ClockThứ Hai, 12/03/2018 05:31

Thúc đẩy nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TTH.VN - Ngày 28/12/2017, trong khuôn khổ Dự án nói trên, GS. Cao Ngọc Thành – Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế và Gs. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng các thành viên BQL Dự án đã có buổi làm việc với ngài Phó Đại sứ -Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

Tại buổi gặp, GS. Kim Yunmi đã gửi lời cám ơn đến Đại sứ quán đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho dự án phát triển trong năm vừa qua và rất mong nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ hơn nữa trong những năm tiếp theo của dự án.

Lãnh đạo trường ĐH Y Dược, GS. Kim Yunmi và ban quản lý dự án thăm Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội

Chiều cùng ngày, đoàn đã có buổi làm việc với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Hà Nội. Hai bên đã trao đổi về các hoạt động sắp tới của dự án và rất mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ từ phía KOICA.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy và GS. Kim Yunmi cùng ban quản lý dự án tặng quà lưu niệm cho đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

TIN MỚI

Return to top