ClockThứ Năm, 18/08/2016 18:01

Thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể

TTH - Ngày 18/7, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch phát triển kinh tế tập thể năm 2017

Theo đó, mục tiêu phấn đấu đến cuối năm 2017 cơ bản giải quyết dứt điểm các HTX chưa đăng ký lại theo Luật HTX 2012; tốc độ tăng trưởng khu vực kinh tế tập thể năm 2017 đạt trên 5%; thu nhập bình quân của người lao đạt trên 2 triệu đồng/tháng. Năm 2017, Liên minh HTX tỉnh vận động thành lập mới thêm từ 05 - 10 HTX; đến cuối năm có trên 70% HTX đạt loại khá, giỏi trở lên; tỷ lệ cán bộ quản lý HTX có trình độ chuyên môn từ trung cấp trở lên đạt 60%.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vừa nâng triển vọng kinh tế toàn cầu trong năm nay, đồng thời duy trì dự báo ảm đạm trong trung hạn, theo dữ liệu mới được công bố ngày 16/4.

IMF nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top