ClockThứ Bảy, 17/10/2020 18:13

Thực hiện các giải pháp tiếp tục phối hợp cứu hộ, cứu nạn ở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Chiều 17/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ cùng lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp đi kiểm tra và tiếp tục chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn liên quan sự cố sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3.

Tiếc thương một lãnh đạo hết lòng vì dânTiếp tục công tác cứu hộ, cứu nạn 16 nạn nhân tại Thủy điện Rào Trăng 3“Đảm bảo an toàn tuyệt đối, đừng để cứu hộ lại phải cứu hộ lần nữa”

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích 

Sau khi nghe báo cáo tình hình, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ và lãnh đạo tỉnh đã động viên, đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng Công an tỉnh trong công tác cứu hộ, cứu nạn nhiều ngày qua. 

Thời điểm này, lòng hồ thủy điện Hương Điền là tuyến đường thủy duy nhất để lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh tiếp cận thủy điện Rào Trăng 3 và Rào Trăng 4 nhằm tìm kiếm các thi thể mất tích cũng như cung cấp lương thực và các nhu yếu phẩm cần thiết cho những cán bộ công nhân còn ở lại.

Tuy hôm nay mưa lớn, lòng hồ nước dâng cao, gió to, sóng mạnh, nhưng lực lượng cứu hộ, cứu nạn vẫn tìm giải pháp an toàn, hiệu quả và đã đưa được thi thể phát hiện ngày 16/10 về bàn giao cho gia đình mai táng. Đến nay, đã có 2 trong 17 người mất tích do mưa lũ tại thủy điện Rào Trăng 3 đã được tìm thấy và đưa về bàn giao an táng.

Chiều cùng ngày, Thiếu tướng Hà Thọ Bình, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4 đã đến lòng hồ thủy điện Hương Điền kiểm tra, nắm tình hình thực tế để thực hiện các giải pháp tiếp tục phối hợp cứu hộ, cứu nạn. 

Clip Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thông tin về tình hình cứu hộ, cứu nạn ở Thủy điện Rào Trăng 3

Tin, ảnh, clip: Phong Hồng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân

TIN MỚI

Return to top