ClockThứ Tư, 01/05/2019 11:42

Thực hiện công tác đảm bảo cấp điện tại Khu công nghiệp Phú Bài

TTH.VN - Sáng 1/5, Công ty Điện lực tỉnh ra quân hưởng ứng Tháng công nhân, tinh thần Ngày Quốc tế lao động 1/5 và thực hiện công tác đảm bảo cấp điện năm 2019 tại Khu công nghiệp (KCN) Phú Bài.

Khắc phục tồn tại trên xuất tuyến 481 Chân MâyKhắc phục tồn tại trên lưới điện 22kV tại khu công nghiệp Phú Bài

Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Hà Thanh Long động viên tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, công nhân sáng 1/5

Hoạt động này được công ty triển khai trong ngày nghỉ nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn và không để xảy ra sự cố trên đường dây 220KV tại KCN Phú Bài, bởi đây là khu vực tập trung nhiều khách hàng trọng điểm.

Trong ngày quốc tế lao động 1/5, các nhà máy tại KCN Phú Bài nghỉ làm việc, nên DN tranh thủ thực hiện công tác sửa chữa, nâng cấp lưới điện để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng công trình và an toàn trong công tác thi công.

Với hơn 100 nhân viên kỹ thuật và công nhân, công ty thực hiện việc lắp đặt 3 cụm tụ bù tại các vị trí cột; thay hệ thống đo đếm trung thế; phát quang cây trong và ngoài hành lang có nguy cơ ngã đổ vào đường dây gây sự cố trên các xuất tuyến của trạm 110KV Phú Bài; vệ sinh, xử lý tiếp xúc FCO, đầu cáp ngầm và lèo đường dây; thay sứ kém chất lượng; lắp ốp và ống bọc cách điện; xử lý các vị trí tiếp xúc hạ thế. 

Trên 100 công nhân, nhân viên kỹ thuật thực hiện thay hệ thống đo đếm trung thế, phát quang cây... trên các xuất tuyến của trạm 110KV Phú Bài

Tuy là ngày nghỉ nhưng công nhân vẫn nỗ lực nhằm hoàn thành kế hoạch đề ra để phục vụ khách hàng.

Năm 2018, Công ty Điện lực tỉnh không xảy ra mất điện tại các phụ tải lớn và quan trọng của tỉnh như KCN Phú Bài, Khu du lịch nghỉ dưỡng Laguna, các đơn vị sản xuất quy mô lớn như Đồng Lâm, Dệt may Huế…

Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh, ông Nguyễn Đại Phúc cho biết, mục tiêu mà ngành điện luôn hướng đến là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho khách hàng, phấn đấu là đơn vị đi đầu trong cấp điện ở khu vực miền Trung -Tây Nguyên. Những công nhân, lao động đi làm trong ngày quốc tế lao động 1/5 sẽ được đơn vị bố trí nghỉ thích hợp nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hài hòa cho người lao động.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top