ClockThứ Hai, 28/08/2017 20:48

Thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ năm học mới 2017-2018

TTH - Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh tại Chỉ thị 19/CT-UBND về triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 trên địa bàn.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì phối hợp với các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã và TP. Huế tổ chức quán triệt và chỉ đạo các đơn vị giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ năm học mới 2017-2018, tiếp tục nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ em 5 tuổi; phấn đấu toàn tỉnh đạt chuẩn PCGDTH mức độ III vào cuối năm 2017; phổ cập giáo dục THCS mức độ II trong năm 2018 và tăng tỷ lệ số “xã, phường, thị trấn có 80% thanh niên trong độ tuổi có bằng tốt nghiệp THPT và tương đương”. Tăng cường công tác xây dựng và bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý; triển khai thực hiện chuẩn hiệu trưởng, chuẩn giáo viên theo quy định; triển khai mạnh mẽ công tác đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục và nâng cao chất lượng dạy và học; chỉ đạo nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ở các cấp học và trình độ đào tạo...

Trần Dương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ công an xã vùng biên gương mẫu

Gương mẫu, tận tụy và đầy trách nhiệm trong công việc, Thiếu tá Hồ Thị Kim Anh (sinh năm 1986, Phó Trưởng Công an xã Hồng Kim, huyện A Lưới) luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Thiếu tá Kim Anh đều đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Nữ công an xã vùng biên gương mẫu
Những “hạt nhân” ưu tú

Trong số thanh niên của Phú Vang thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm nay, có 18 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng, trước lúc lên đường nhập ngũ. Họ nguyện sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, xứng đáng là người lính, người đảng viên.

Những “hạt nhân” ưu tú
Return to top