ClockThứ Tư, 27/04/2022 14:15

Thực hiện quy trình nhân sự Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

TTH.VN - Sáng 27/4, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị thực hiện quy trình nhân sự Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2020 – 2025; quán triệt các văn bản mới của Trung ương và Tỉnh ủy. UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn dự hội nghị.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh củng cố, kiện toàn 6 cấp ủy cơ sởĐảng Ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu

Tiến hành kiểm phiếu bổ sung nhân sự 

Theo đó, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện các bước để bầu bổ sung 1 Ủy viên Ban Thường vụ, 2 Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Như vậy, đến nay, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối có 9 ủy viên; Ban Chấp hành Đảng bộ Khối có 29 ủy viên.

Dịp này, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quán triệt đến đội ngũ cán bộ chủ chốt đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc những điểm mới, nội dung quan trọng liên quan đến công tác quy hoạch cán bộ; trong đó, nhấn mạnh đến đối tượng, tiêu chuẩn, quy trình, phân cấp quy hoạch cán bộ…

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt

TIN MỚI

Return to top