ClockThứ Bảy, 01/09/2018 07:55

Thực nghiệm hiện trường vụ “Đang nhậu, một thanh niên bị đâm tử vong” ở đường Lê Quý Đôn

TTH.VN - Tối 31/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các lực lượng chức năng đã thực nghiệm hiện trường để làm rõ thêm vụ việc và củng cố hồ sơ, khởi tố thêm một số đối tượng có liên quan đến vụ truy sát khiến một thanh niên tử vong và làm bị thương một người khác khi đang ngồi nhậu tại đường Lê Quý Đôn (TP. Huế).

Bắt nhóm nghi can truy sát một thanh niên tử vong tại quán nhậu

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thực hiện lại hiện trường tối 31/8

Theo một số điều tra viên, sau khi thực nghiệm hiện trường, ngoài khởi tố Trần Văn Vũ (SN 2002); Nguyễn Văn Vệ (SN, 1999) (cùng trú tại phường Thuỷ Phương, thị xã Hương Thủy), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh sẽ tiến hành khởi tố thêm từ 3 đến 4 đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

Trước đó, như Thừa Thiên Huế Online đã thông tin, khoảng 4 giờ sáng 14/7, Lê Khắc Nhàn (23 tuổi), trú phường An Tây (TP. Huế) cùng  nhóm bạn đang ngồi nhậu tại quán nướng cay trên đường Lê Qúy Đôn, phường Phú Hội (TP. Huế) thì bị nhóm thanh thanh niên khoảng 8 người ngồi ở bàn bên cạnh đánh.

Bị đánh hội đồng, Nhàn cùng với Lê Quang Kiên (23 tuổi), quê ở Vĩnh Linh, (Quảng Trị) bỏ chạy vào Trung tâm Thể thao tỉnh. Tại đây, Nhàn và Kiên bị nhóm thanh niên đâm nhiều nhát dao rồi bỏ đi.

Tuy đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhưng do mất nhiều máu, Nhàn đã tử vong ngay sau đó, Kiên bị thương nặng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 cùng với Công an TP. Huế đã có mặt tại hiện trường tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Sau quá trình điều tra, chiều 14/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã  phối hợp Công an TP. Huế và Công an thị xã Hương Thuỷ cùng các đơn vị liên quan đã xác định, bắt giữ được nhóm đối tượng có liên quan.

Bước đầu, lực lượng Công an đã xác định 8 đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, khoảng từ 13 - 19 tuổi, đều trú tại TP. Huế và thị xã Hương Thuỷ.

Đầu tranh, lấy lời khai, đối tượng Trần Văn Vũ và Nguyễn Văn Vệ khai nhận: Khoảng 0 giờ đến 4 giờ sáng 14/7, Vệ và Vũ cùng một số đối tượng khác đến nhậu tại quán nướng D, đường Lê Quý Đôn (TP. Huế).

Trong lúc đang nhậu, nhóm của Vũ và Vệ cho rằng, có một số người bàn bên cạnh (gồm 4 nam, 3 nữ) có hành vi “nhìn đểu” mình nen Vệ, Vũ cùng đồng bọn dùng dao, gậy sắt xông vào đánh đối phương.

Hậu quả, làm anh Lê Khắc Nhàn (SN 1993), trú tại phường Thuỷ Biều (TP. Huế) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Lê Quang Kiên (SN 1995), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế) bị thương nặng.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top