ClockThứ Bảy, 23/10/2021 15:16

Thức trực cùng người bệnh 24/7, Nhà thuốc Thân thiện gây “sốt” trên thị trường thuốc online

TTH.VN - Với mục đích phục vụ người bệnh dễ dàng hơn trong việc mua thuốc, nhà thuốc Thân Thiện có kênh website Nhà thuốc Thân Thiện online đầy uy tín, chất lượng và sẵn sàng tư vấn 24/7

Sẵn sàng tư vấn 24/7

Nhà thuốc Thân Thiện là cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất trong 1 năm trở lại đây. Dù mới xuất hiện trên thị trường được tầm 2 năm, thế nhưng trước đó Nhà thuốc Thân Thiện chưa thực sự nổi bật và chưa có nhiều người biết tới. Tuy nhiên sau một cuộc đổi mới và bằng thực lực của mình, Nhà thuốc Thân Thiện đã khiến hàng vạn khách hàng từ Bắc tới Năm biết đến cái tên đó nhiều hơn.

Ngoài việc đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, hàng hóa phải có đầy đủ hóa đơn chứng từ, truy xuất được nguồn gốc xuất xứ thì nhà thuốc cũng chú trọng vào việc tư vấn cho khách hàng.

Để làm nổi bật được thương hiệu như ngày hôm nay, đội ngũ dược sĩ của Nhà thuốc Thân Thiện đã không ngừng phấn đấu, trao dồi kiến thức, học hỏi không ngừng để có thể giải đáp và tư vấn tốt nhất đối với khách hàng. Nhà thuốc Thân Thiện sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất kể thời gian nào trong ngày, không ngại lắng nghe bệnh nhân.

Vì đang trong giai đoạn dịch bệnh, khách hàng không thể tự đến quầy để mua thuốc được, nên nhà thuốc đã chủ động chuyển sang phương án bán hàng online. Nhà thuốc Thân Thiện đã bố chí 3 dược sĩ túc trực điện thoại để tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng tư vấn 24/7. Ngoài ra, tại quầy thì vẫn có 2 dược sĩ trực, cũng sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào khách hàng cần.

Chính vì sự nhiệt tình của Dược sĩ đối với bệnh nhân như vậy, cho nên rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và yêu mến Nhà thuốc Thân Thiện, điển hình là một vài trường hợp sau:

Cô Hương (59 tuổi) ở Tiên Du, Bắc Ninh rất phấn khởi chia sẻ: “Tôi bị bệnh tiểu đường mấy năm nay rồi, giờ gần như phải sống chung với bệnh. Tôi cũng có đi khám ở bệnh viện ngoài Hà Nội nhưng bệnh tình cũng chỉ đỡ mà không khỏi hẳn được, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên và bảo sử dụng thêm 1 số thực phẩm bảo vệ sức khoẻ để hỗ trợ cải thiện. Vì tôi phải thường xuyên sử dụng thuốc cho nên rất cần có dược sĩ để tư vấn, nhưng nếu mua ở ngoài hiệu thuốc thì mỗi lần muốn hỏi gì thì lại phải chạy ra, rất bất tiện. Vô tình 1 hôm tôi có đọc báo thấy Nhà thuốc Thân Thiện sẵn sàng tư vấn 24/7 và ở đây lại chuyên bán những sản phẩm uy tín, chất lượng, được nhiều người đánh giá cao. Không những vậy lại còn đang bán sản phẩm mà tôi cần dùng nữa, thế là tôi lấy điện thoại gọi luôn tới số điện thoại trên tờ báo. Sau 1 vài tiếng tút tút thì có 1 giọng nữ nghe máy, xưng là dược sĩ nhà thuốc. Tôi có nói tình trạng bệnh tình và mong muốn của mình thì được dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình, niềm nở. Sau khi đặt 1 liệu trình về sử dụng, không cần tôi gọi điện thì các dược sĩ nhà thuốc đã gọi cho tôi, hỏi han về bệnh tình, nhắc nhở và hướng dẫn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Thật là may mắn quá gặp được nhà thuốc có tâm, trong suốt thời gian tôi sử dụng, thi thoảng dược sĩ lại gọi hỏi thăm tôi làm tôi vui lắm. Đến giờ tôi vẫn mua thuốc tại Nhà thuốc Thân Thiện và quen nhau với bạn dược sĩ bên đó rồi, tôi muốn hỏi gì hay thắc mắc gì là bạn dược sĩ đó sẽ vui vẻ giải đáp cho tôi.”

Cùng niềm vui ấy chú Cường (45 tuổi) ở Lâm Hà, Lâm Đồng có chia sẻ: “Tôi là khách hàng ruột của Nhà thuốc Thân Thiện rồi. Giờ tôi cần hỏi gì là cứ gọi cho số điện thoại lưu trong máy là sẽ có dược sĩ trả lời cho tôi, họ còn biết cả tên tôi khiến tôi vui lắm. Chả là đợt trước tôi có mua vài hộp trà cà gai leo và cao cà gai leo, được dược sĩ bên đó tư vấn rất là nhiệt tình, không những vậy còn gọi điện hỏi thăm tôi suốt. Họ bảo sẽ đồng hành cùng tôi đến khi nào tôi sử dụng hết sản phẩm và bệnh tình được tiến triển tốt nhất thì mới thôi. Thực sự là tôi chưa gặp đơn vị nào mà chăm sóc khách hàng tốt đến như vậy, có những hôm 9 giờ đêm tôi gọi mà dược sĩ bên đó vẫn vui vẻ trả lời tôi. Tôi rất biết ơn Nhà thuốc Thân Thiện, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ của nhà thuốc này”

Nhà thuốc Thân thiện với lời cam kết “coi khách hàng như người nhà”

Không giống như những nhà thuốc khác chỉ chú tâm bán hàng, Nhà thuốc Thân Thiện thì không như vậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, kinh doanh bằng cái tâm. Với lời cam kết “coi khách hàng như người nhà” các dược sĩ tại nhà thuốc sẽ luôn mang trong đầu lời nói ấy để đối đãi với khách hàng.

Không để khách hàng mất tiền oan, sử dụng đồng tiền đúng với giá trị mà nó mang lại, bên cạnh đó phải được hưởng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ dược sĩ nhà thuốc.

Nhà thuốc Thân Thiện thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về tư vấn, giao tiếp và cách ứng xử văn minh, thân thiện cho dược sĩ. Chính vì vậy, khi mua hàng tại nhà thuốc, khách hàng luôn nhận được sự vui vẻ và thân thiện từ phía dược sĩ.

Vì nhà thuốc luôn coi khách hàng là người nhà, cho nên khách hàng sẽ được hưởng sự ưu đãi tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ ân cần, chu đáo.

Để làm được những điều như Nhà thuốc Thân Thiện đang làm thì không phải nhà thuốc nào cũng làm được. Chính vì vậy mà chỉ mới xuất hiện cách đây hơn 2 năm nhưng cái tên Nhà thuốc Thân Thiện đã chiếm trọn trong lòng khách hàng từ Bắc tới Nam.

Thông tin liên hệ:

Ngoài hình thức đặt mua thuốc online qua website nhathuocthanthien.com.vn, khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ số 10, ngõ 68, ngách 39, đường Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0916893886 – 0856905886 để được tư vấn.

Fanpage: https://facebook.com/nhathuocThanThien01

Twitter: https://twitter.com/thuocthanthien

Pinteres: https://pinterest.com/nhathuocthanthien

Youtube: https://youtube.com/c/nhathuocthanthienofficial

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế

TIN MỚI

Return to top