ClockThứ Sáu, 13/07/2018 10:05

Thuê nhà nghỉ để nhảy múa và sử dụng ma túy

TTH.VN - Sáng 13/7, Công an TP. Huế cho biết, qua công tác nắm tình hình địa bàn, đơn vị đã hiện nhiều thanh thiếu niên nam, nữ tụ tập thuê phòng tại nhà nghỉ Cloud (số 03 đường Nguyễn Phan Chánh), phường Vỹ Dạ, TP. Huế để tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Hệ lụy từ cỏ MỹBị bắt vì tàng trữ, sử dụng ma túy đáXử lý nghiêm hoạt động mua bán trái phép chất ma túy trên mạng internet

Nhiều thanh thiếu niên, nam nữ bị lực lượng Công an bắt giữ 

Trước đó, Công an phường Vỹ Dạ và Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy Công an TP. Huế bất ngờ kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Cloud, phát hiện tại 6 phòng nghỉ có 27 thanh thiếu niên, nam nữ sinh hoạt chung, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Để che giấu hành vi của mình, tại các phòng nghỉ, các đối tượng trang bị âm ly, loa máy công suất lớn, đèn chớp nhiều màu sắc, dàn DJ… để nhảy múa, thác loạn. Khi ập vào, lực lượng Công an TP. Huế thu giữ hơn 0,5 gam ma túy và nhiều gói ma túy đã qua sử dụng.

Số ma túy mà các đối tượng sử dụng, tàng trữ 

Bước đầu các đối tượng khai nhận, loại ma túy sử dụng là thuốc lắc và “khay” hay còn gọi là Ketamin. Tiến hành “test” nhanh ma túy, Công an TP. Huế phát hiện 25/27 đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP. Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top