ClockThứ Sáu, 15/07/2016 18:13

Thuê xế hộp vận chuyển lậu 7.500 gói thuốc lá Jet

TTH - Khoảng 13h ngày 14/7, tại km 22+700, thuộc địa phận xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh bắt quả tang một ôtô bán tải vận chuyển 7.500 gói thuốc lá Jet.

Thời điểm trên, ôtô mang biển kiểm soát 74C- 028.41 do Lê Thanh Thành (29 tuổi, trú tại Hải Quy, Hải Lăng, Quảng Trị) điều khiển theo hướng bắc - nam thì vi phạm lỗi chạy quá tốc độ. Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát số 1 Cảnh sát giao thông tỉnh liền ra hiệu lệnh dừng xe, phát hiện trên xe và sau thùng xe có cất giấu 7.500 gói thuốc lá Jet được đóng vào nhiều bao tải và thùng giấy. Tài xế Lê Thanh Thành khai nhận vận chuyển số thuốc lá lậu này cho một người tên Nga từ thị xã Quảng Trị vào thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) để giao hàng. Cũng theo tài xế Thành, ô tô nói trên được Thành thuê của Công ty TNHH 1TV Anh Nam Quảng Trị để vận chuyển thuốc lá lậu lấy tiền cước. Sở dĩ Thành vận chuyển thuốc lá Jet vào buổi trưa là để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Chiều cùng ngày, toàn bộ tang vật trên được cảnh sát giao thông bàn giao cho Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

THÁI BÌNH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top