ClockThứ Hai, 04/05/2020 14:51

Thuê xe ô tô, giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí

TTH.VN - Chiều 4/5, Công an huyện Nam Đông cho biết, đã và đang làm rõ 2 nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí nguy hiểm xảy ra trên địa bàn để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

2 nhóm đánh nhau, 1 thanh niên bị đâm tử vongBắt nhanh các đối tượng dùng hung khí gây thương tích vì nợ nầnMẫu thuẫn trong việc đòi nợ, 2 nhóm đối tượng chém nhau loạn xạ

Chiếc xe ô tô chở nhóm đối tượng từ TP. Huế lên Nam Đông giải quyết mâu thuẫn

Công an huyện Nam Đông đã thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm như: rựa, dao, xẻng… của 2 nhóm đối tượng. 

Trước đó, tại thôn Phú Mậu, xã Hương Phú (Nam Đông), Dương Lộc (SN 1988) trú tại thôn Phú Hòa và Dương Đại Tấn (SN 1993) trú thôn Phú Mậu, xã Hương Phú chặn đánh Phạm Văn Lương (SN 1999, trú thôn Phú Mậu) do có mâu thuẫn từ trước.

Sau đó, nhờ sự giúp sức của Phạm Văn Thới (SN 1972) - bố Phạm Văn Lương) và 5 đối tượng khác, Lộc và Tấn bị đánh trả nên phải tháo chạy.

Ngay sau khi bị đánh, Tấn gọi điện cho Hồ Minh Phú (SN 1982) trú xã Thủy Vân (TX. Hương Thủy) lên huyện Nam Đông giúp đánh lại nhóm của Phạm Văn Thới.

Phú đã đồng ý và rủ thêm Hồ Hữu Hạnh (SN 1984), Nguyễn Hữu Tân Thanh (SN 1982 – cả 2 cùng trú phường Tây Lộc (TP. Huế) và Nguyễn Hương Điền (SN 1985) trú phường Hương Long (TP. Huế) thuê xe ô tô lên Nam Đông.

Khi đến thôn Phú Mậu, các đối tượng Phú, Hạnh, Thanh, Điền đi xe mô tô cùng với Tấn và Lộc đến khu vực đập ông Vui.

Tại đây, nhóm này đụng độ bằng hung khí với 6 đối tượng do Thới gọi đến, gồm: Lê Văn Tú (SN 1993), Đặng Bình (SN 1995), Phạm Hồng Phong (SN 1996), Nguyễn Văn Chiến (SN 2001), Trần Minh Vũ (SN 1992) và Trương Công Hà (SN 1990 – tất cả cùng trú xã Hương Phú). Hậu quả, vụ hỗn chiến khiến Phong, Bình, Hạnh, Lộc bị thương.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới

Tạp chí Nikkei Asia ngày 13/1 cho hay, doanh số bán ô tô mới ở Ấn Độ vào năm 2023 đã tăng trưởng 7% so với một năm trước đó lên mức 5.079.985 chiếc, khi quốc gia này giữ vị trí thứ 3 về quy mô thị trường toàn cầu. Đây là vị trí đứng trước Nhật Bản, nhưng đứng sau Trung Quốc và Mỹ, trong năm thứ 2 liên tiếp.

Ấn Độ một lần nữa trở thành thị trường ô tô lớn thứ 3 thế giới
Cháy lớn tại chợ Khe Tre

Khoảng 3 giờ sáng 3/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Khe Tre – ngôi chợ lớn nhất của huyện Nam Đông, làm nhiều hàng hóa bị thiêu rụi.

Cháy lớn tại chợ Khe Tre
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO):
Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

Thương mại hàng hóa toàn cầu đang phục hồi sau đợt sụt giảm gần đây, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với ô tô và đồ điện tử, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết trong một báo cáo vừa được công bố; trong đó cảnh báo, những căng thẳng địa chính trị đang khiến triển vọng ngắn hạn trở nên “rất không chắc chắn”.

Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top