ClockThứ Hai, 01/05/2017 14:39

Thưởng nóng ban chuyên án bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật ở tiệm vàng

TTH.VN - Ngày 1/5, đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng gây ra nhiều vụ cướp giật tại các tiệm vàng trên địa bàn tỉnh.
Đại tá Lê Quốc Hùng trao thưởng cho Ban chuyên án

Như tin đã đưa, trong một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản tại các tiệm vàng. Trước tình hình trên, ngày 30/4/2017 Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ và công an các địa phương xác lập chuyên án để đấu tranh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén và sự giúp đỡ của Nhân dân, ngay chiều tối 30/4, Ban chuyên án đã bắt giữ đối tượng Hồ Phan Nhật Tân (20 tuổi, trú khu vực 1, phường Thuỷ Xuân, TP. Huế) là người đã trực tiếp gây ra các vụ cướp giật tài sản nói trên. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh mở rộng án.

Đối tượng Hồ Phan Nhật Tân tại cơ quan công an

Đại tá Lê Quốc Hùng đã trao khoản tiền thưởng 10 triệu đồng cho Ban chuyên án đồng thời yêu cầu củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật. 

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thưởng nóng cho tổ tuần tra bắt tàu hoạt động sai tuyến

Ngày 17/4, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã thưởng nóng và khen đột xuất cho tổ tuần tra xuồng tuần tra cao tốc BP 31-15-01 đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tuần tra, bắt giữ, xử lý tàu giã cào xâm hại vùng biển ven bờ.

Thưởng nóng cho tổ tuần tra bắt tàu hoạt động sai tuyến
Return to top