ClockChủ Nhật, 03/12/2017 11:35

Thưởng nóng Tổ CSGT đường thủy cứu người nhảy sông tự vẫn

TTH.VN - Sáng 3/12, đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế đã kịp thời đến động viên, khen thưởng nóng cho Tổ CSGT đường thủy thuộc Đội CSGT TP. Huế vì đã cứu sống một người phụ nữ nhảy cầu Phú Xuân tự vẫn.

Thay mặt lãnh đạo Công an TP. Huế, đại tá Hoàng Long ghi nhận việc làm ý nghĩa của Tổ CSGT đường thủy; đồng thời, nhắc nhở các cán bộ, chiến sĩ trong tổ không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đại tá Hoàng Long thưởng nóng và ghi nhận những việc làm ý nghĩa của Tổ CSGT đường thủy

Ngay sau khi thưởng nóng cho Tổ CSGT đường thủy, đại tá Hoàng Long và chính quyền địa phương đã đến tặng quà, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà  Đ.T.N.D, trú tại 4/79 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông – người phụ nữ nhảy cầu Phú Xuân tự tử được Tổ CSGT đường thủy cứu sống ngày 1/12.  

Đại tá Hoàng Long và chính quyền địa phương đến tặng quà, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà  Đ.T.N.D

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế Online đưa tin, khoảng 16 giờ 30 phút,  ngày 1/12 tại cầu Phú Xuân, bà  Đ.T.N.D bất ngờ trèo qua lan can cầu gieo mình xuống sông Hương. Một cán bộ của Tổ CSGT đường thủy đang làm nhiệm vụ tại chốt trực ở cầu Trường Tiền nhìn thấy lập tức điện báo lãnh đạo Đội CSGT Công an TP. Huế để triển khai ứng cứu.

Thiếu tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT Công an TP. Huế cùng với nhiều CSGT khác trong đội sử dụng ca nô ứng cứu nạn nhân. Sau thời gian ngắn, lực lượng CSGT đã tiếp cận được nạn nhân và cứu sống bà D.

Theo lời bà D., nguyên nhân khiến bà nhảy cầu là do hoàn cảnh quá ngặt nghèo dẫn nên nghĩ quẩn. Bà D. đang nuôi con nhỏ trong khi cả hai vợ chồng đều mắc bệnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kịp thời dập đám cháy tại một garage ô tô trên QL1

Trưa 27/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một garage ô tô trên QL1 đường tránh Huế (đoạn qua phường Thủy Dương, TX. Hương Thủy).

Kịp thời dập đám cháy tại một garage ô tô trên QL1
Thưởng nóng cho tổ tuần tra bắt tàu hoạt động sai tuyến

Ngày 17/4, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã thưởng nóng và khen đột xuất cho tổ tuần tra xuồng tuần tra cao tốc BP 31-15-01 đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tuần tra, bắt giữ, xử lý tàu giã cào xâm hại vùng biển ven bờ.

Thưởng nóng cho tổ tuần tra bắt tàu hoạt động sai tuyến
Return to top