ClockThứ Ba, 28/02/2017 10:17

Thượng viện Mỹ thông qua đề cử Bộ trưởng Thương mại

Với số phiếu 72/27, Thượng viện Mỹ đã thông qua đề cử của Tổng thống Trump giới thiệu ông Wilbur Ross làm Bộ trưởng Thương mại.

Sợ xung đột lợi ích, Bộ trưởng Mỹ được đề cử phải rút luiTân Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ lần đầu thăm chính thức NATOMỹ có Bộ trưởng Tài chính mới

Thượng viện Mỹ ngày 27/2 đã dễ dàng thông qua đề cử tỷ phú Wilbur Ross làm Bộ trưởng Thương mại với sự ủng hộ mạnh mẽ từ các thượng nghị sỹ Dân chủ.

Thượng viện Mỹ đã thông qua đề cử của Tổng thống Trump giới thiệu ông Wilbur Ross làm Bộ trưởng Thương mại. (Ảnh: EPA)
Với số phiếu 72/27, Thượng viện Mỹ đã thông qua đề cử của Tổng thống Donald Trump giới thiệu ông Wilbur Ross làm Bộ trưởng Thương mại. Ông Ross được biết là người chỉ trích gay gắt các hoạt động thương mại của Trung quốc và có ảnh hưởng lớn việc phản đối của ông Trump đối với các thỏa thuận thương mại đa phương như Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tổng thống Trump đã giao cho ông Ross dẫn đầu việc thỏa thuận lại Hiệp định mậu dịchTự do Bắc Mỹ giữa Mỹ, Canada, và Mexico./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Return to top