ClockThứ Tư, 15/03/2017 21:14

Thường xuyên nắm bắt tình hình, tâm tư tình cảm của đoàn viên, hội viên.

TTH - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo như vậy tại hội nghị giao ban công tác quý I/2017 khối Mặt trận và các đoàn thể sáng 15/3.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo tại hội nghị

Ghi nhận những nỗ lực cố gắng của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh thời gian qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đề nghị, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước, động viên các tầng lớp Nhân dân hăng hái lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội quý II/2017; tích cực phổ biến, quán triệt, triển khai các văn bản mới của Trung ương; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội; thường xuyên nắm bắt tình hình, tâm tư tình cảm của đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân; phát huy vai trò trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị đột xuất, quan trọng của tỉnh; khắc phục tình trạng hành chính hóa trong hoạt động, nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức ở địa bàn dân cư...

Tin, ảnh: ANH PHONG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang
Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo

Chính từ sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm đối với công việc của người đứng đầu, chị Trần Thị Ngọc Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Thượng, TP. Huế mà phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng khởi sắc.

Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo
Cùng nhau “tròn cả hai vai”

Không những giỏi chuyên môn, hoàn thành tốt công việc được giao, những cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh còn là những tấm gương sáng trong các hoạt động vì cộng đồng.

Cùng nhau “tròn cả hai vai”
Return to top