ClockThứ Tư, 18/01/2023 09:51

Tiềm năng ngành dịch vụ thám tử TPHCM hiện nay

Tiềm năng ngành dịch vụ thám tử TPHCM hiện nay là cực kỳ lớn. Đặc biệt khi mà tốc độ phát triển kinh tế cũng như mức sống của người dân tại tp Hồ Chí Minh đang ngày càng tăng cao thì việc cần tới dịch vụ thám tử là rất lớn. Đặc biệt đối tượng khách hàng tìm đến dịch vụ này không chỉ là cá nhân mà còn rất đông các doanh nghiệp và các tổ chức.

TPHCM (hay Sài Gòn cũ) - đây là thành phố lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thành phố có tổng diện tích 2.095 km2, gồm có 16 quận, 1 thành phố cùng 5 huyện. Tốc độ phát triển kinh tế chung của TPHCM luôn cao hơn mức trung bình của cả nước, đặc biệt là nhóm ngành dịch vụ (trong đó có ngành dịch vụ thám tử) là tăng cao rõ rệt.

Tiềm năng ngành dịch vụ thám tử TPHCM hiện nay

  • TPHCM có mật độ dân số cao nhất cả nước, quan hệ xã hội đa dạng, ngoài quan hệ gia đình còn có quan hệ bạn bè, xã hội, đối tác. Vì thế nảy sinh ra nhiều vấn đề khúc mắc mà chỉ có dịch vụ thám tử mới giải quyết được.
  • Với mật độ dân số cao cộng đời sống tăng cao nên tỷ lệ ngoại tình tại đây khá cao. Dịch vụ thám tử sẽ giúp điều tra, theo dõi, xác minh vợ/chồng ngoại tình…
  • Kinh tế tại TPHCM cực kỳ phát triển, hàng nghìn doanh nghiệp thành lập, sự cạnh tranh làm ăn giữa các tổ chức và doanh nghiệp với nhau vô cùng khắc nghiệt…Nên đòi hỏi cần có dịch vụ thám tử để hỗ trợ điều tra các đối tác làm ăn, điều tra hàng giả hàng nhái, tìm kiếm trộm cắp…
  • Vấn đề giáo dục con cái cũng ngày càng tạo ra áp lực với các gia đình. Dịch vụ thám tử sẽ giúp theo dõi, giám sát, quản lý con cái chuyên nghiệp.
  • Hệ thống phương tiện giao thông tại TPHCM cũng rất cao, chắc chắn sẽ còn tăng lên. Và việc điều tra ra chủ nhân biển số xe, định vị xe chỉ có dịch vụ thám tử mới có thể thực hiện được.
  • Các tệ nạn xã hội, các vụ kiện tụng, tranh chấp ở TPHCM cũng thuộc top đầu cả nước. Và thám tử sẽ giúp bạn tìm chứng cứ, đi tìm nhân chứng quan trọng…để giải quyết mọi vấn đề xảy ra.
  • Dịch vụ thám tử cũng giúp điều tra liên quan đến gia đình như tìm người thân thất lạc, tìm con cái bỏ đi, xác minh nhân thân, định vị số điện thoại, tìm ra kẻ lừa đảo qua mạng bằng công nghệ cao…

Đặc biệt hiện nay khi TPHCM ngày càng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, lượng người di cư từ các tỉnh thành khác đổ về càng đông thì việc cần thiết để sử dụng dịch vụ thám tử hứa hẹn sẽ càng lớn hơn. Đó là lý do mà tiềm năng của dịch vụ thám tử TPHCM sẽ vô cùng lớn trong tương lai.

Công ty thám tử tư Gia Huy – Dịch vụ thám tử số 1 TPHCM

Công ty thám tử tư Gia Huy chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thám tử uy tín tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2006, tính đến nay thì công ty thám tử TPHCM Gia Huy đã có gần 20 năm hoạt động, đã và đang hỗ trợ hàng nghìn khách hàng tại Sài Gòn, cam kết chất lượng hiệu quả công việc. 

Ông Phan Gia Huy (Thành viên quản trị công ty thám tử TPHCM Gia Huy) chia sẻ: “TPHCM vốn là thị trường mạnh để phát triển dịch vụ thám tử. Nhu cầu thuê thám tử tại đây tăng theo từng ngày, từng tháng và từng năm. Phân khúc khách hàng cũng trở nên đa dạng hơn. Chính vì vậy vừa qua công ty phải liên tục tuyển dụng và đào tạo thám tử nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đảm bảo khách hàng cần là được hỗ trợ, phục vụ nhanh chóng và không phải chờ đợi lâu.”

Khi sử dụng dịch vụ thám tử của Gia Huy, quý khách có thể yên tâm bởi:

- Cam kết hiệu quả: Với đội ngũ thám tử giỏi, dày dặn kinh nghiệm nên cam kết xử lý công việc hiệu quả. Kể cả trường hợp nào dù có phức tạp đến mấy cũng đều xử lý tốt, đảm bảo hiệu quả như mong muốn, nếu không sẽ hoàn lại tiền.

- Bảo mật thông tin. Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được công ty giữ bí mật tuyệt đối, không để lộ thông tin ra ngoài. 

- Cam kết giá hợp lý: Chi phí dịch vụ tương ứng với chất lượng của dịch vụ. Khách hàng sẽ được thông báo kỹ về chi phí trước, có hợp đồng rõ ràng nên rất yên tâm.

- Phục vụ 24/7. Nhờ đội ngũ thám tử hùng hậu với hệ thống lớn mạnh nên công ty có thể cung cấp dịch vụ nhanh chóng, 24/7, không ngày nghỉ. 

Quý khách tại tp Hồ Chí Minh muốn sử dụng dịch vụ thám tử của Công ty thám tử tư Gia Huy có thể liên hệ theo các cách sau đây:

Hotline: 090 765 88 83 - 091 790 8585

Email: thamtutugiahuyvn@gmail.com 

Trụ sở chính: số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, quận Đống Đa, tp Hà Nội

Cơ sở 1: số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 85 Đường Bạch Đằng,Phường Hải Châu 1,Quận Hải Châu,Đà Nẵng

Cơ sở 3: 47/384 Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Cơ sở 4: Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng, tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Cơ sở 5: 11 Đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Khai thác tốt tiềm năng du lịch từ lễ hội

Các hoạt động lễ hội ở Thừa Thiên Huế được đánh giá là một tiềm năng và thế mạnh lớn để phát triển du lịch. Quan trọng là làm sao để khai thác tốt du lịch lễ hội, tạo ra sự chuyến biến tích cực trong bức tranh du lịch địa phương.

Khai thác tốt tiềm năng du lịch từ lễ hội
Rà soát đối tượng tiềm năng, phát triển người tham gia bảo hiểm

Năm 2023 nhiều doanh nghiệp (DN) tiếp tục giảm đơn hàng, giảm sản lượng, phải cắt giảm lao động, ảnh hưởng bất lợi đối với công tác khai thác, phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN). Tuy nhiên, nhờ triển khai nhiều giải pháp nên BHXH tỉnh đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, tạo tiền đề cho năm 2024.

Rà soát đối tượng tiềm năng, phát triển người tham gia bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top