ClockThứ Năm, 28/10/2021 17:57

Tiêm vắc xin cho trẻ em từ 12- 17 tuổi theo lộ trình của Bộ Y tế

TTH.VN - Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn về việc tiêm vắc xin cho trẻ em từ 12-17 tuổi.

“Vắc-xin tốt nhất là vắc-xin được tiêm sớm nhất”Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin, tăng cường các biện pháp phòng dịch COVID- 19Khẩn trương hoàn thành tiêm chủng trước ngày 25/10/2021Thay đổi để thích ứng, phù hợp với tình hình thực tếCha mẹ cần biết những điều này khi cho trẻ từ 12-17 tuổi đi tiêm vắc xin phòng COVID-19Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19

Công tác tiêm chủng đang được tỉnh triển khai đúng tiến độ

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế tiếp tục thực hiện kế hoạch tiêm chủng bao phủ cho toàn bộ đối tượng từ 18 tuổi trở lên, tiêm mũi 2 cho những người đã tiêm mũi 1 đủ thời gian (ưu tiên cho các đối tượng từ 50 tuổi trở lên) đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Đồng thời, chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các đơn vị có liên quan ra soát, lập danh sách tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi theo lộ trình đã được Bộ Y tế hướng dẫn tại Công văn số 8688/BYT-DP ngày 14/10/2021.

Căn cứ vào tình hình dịnh COVID-19 tại địa phương và nguồn cung ứng vắc xin để tổ chức tiêm chủng cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Được biết, đến nay toàn tỉnh đã được cấp 712.874 liều vắc xin các loại; trong đó, đã có 393.194 người tiêm mũi 1 và 91.335 người tiêm mũi 2.

Tin, ảnh: Thái Sơn 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số

Sở Tư pháp đã và đang có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp đối với từng lĩnh vực, nhóm nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi số (CĐS); qua đó, góp phần xây dựng ngành tư pháp chuyên nghiệp, hiện đại, lấy lợi ích của người dân, doanh nghiệp làm trung tâm.

Ngành tư pháp với lộ trình cụ thể trong chuyển đổi số
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

TIN MỚI

Return to top