ClockThứ Tư, 16/11/2022 13:28

Tiêm vắc xin phòng COVID-19 lưu động cho người khuyết tật, cai nghiện

TTH.VN - Sáng 16/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức tiêm vắc xin lưu động cho những người khuyết tật và cai nghiện đang được chăm sóc, điều trị.

Vaccine COVID-19 có ảnh hưởng lâu dài tới tim mạch?Đẩy nhanh tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3, mũi 4Có phụ huynh đưa con đến trạm y tế rồi quay vềKhẩn trương rà soát số lượng người chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bànĐẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho học sinh

Tư vấn, kiểm tra sức khỏe bệnh nhân trước khi tiêm

Qua thống kê, rà soát lực lượng lao động, viên chức và các trường hợp chưa tiêm đầy đủ các mũi vắc xin phòng COVID-19 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, CDC tỉnh thực hiện tiêm cho các trường hợp này.

Cụ thể, số viên chức, người lao động chưa tiêm đầy đủ vắc xin phòng COVID-19 có 4 người. Người khuyết tật, học viên cai nghiện ma tuý chưa tiêm đầy đủ vắc xin phòng COVID-19 là 49 người. Đây là các trường hợp được tiêm mũi nhắc lại lần 1 và lần 2, với loại vắc xin Pfizer.

Để bảo đảm an toàn về sức khỏe của đối tượng cũng như phòng, chống dịch COVID-19, CDC tỉnh bố trí các y, bác sĩ tham gia tiêm chủng và lực lượng triển khai nghiêm túc các bước từ đón, hướng dẫn, đến phòng chờ; nơi đăng ký thủ tục; khám sàng lọc; bàn tiêm và phòng đợi theo dõi sau khi tiêm.

Tin, ảnh: Hoàng Huy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Lừa của nhiều người gần 30 tỷ đồng rồi… tâm thần

Lợi dụng danh nghĩa nhân viên của một ngân hàng có chi nhánh tại Huế, Hà nói dối với nhiều người “Cần vay tiền để đáo hạn các khoản vay cho khách đang vay tại ngân hàng mình đang làm việc và cam kết sẽ trả tiền gốc và lãi trong thời gian ngắn” để lừa của 11 người với số tiền gần 30 tỷ đồng.

Lừa của nhiều người gần 30 tỷ đồng rồi… tâm thần
Return to top