ClockThứ Ba, 24/11/2015 16:55

Tiến tới biên soạn một bộ quy tắc pháp lý cho ngành mây

TTH - Nhằm tiến tới ban hành một bộ quy tắc pháp lý cho ngành mây, sáng 24/11, Dự án Mây tre keo bền vững- WWF Việt Nam tổ chức hội thảo quy định pháp lý ngành mây và tham vấn việc tuân thủ pháp lý.

Hội thảo được tổ chức nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường đòi hỏi về hồ sơ lâm sản hợp pháp cũng như chiến lược can thiệp của dự án về hợp pháp bảo tồn, khai thác và phát triển nguồn mây bền vững tại 3 tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị; hướng tới quy hoạch phát triển mây có chứng chỉ (FSC); từng bước đáp ứng tiêu chuẩn hệ thống chứng chỉ rừng; đồng thời làm cơ sở để xây dựng bộ thủ tục hành chính để giám sát và đánh giá chất lượng tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành. Hội thảo đã phổ biến tóm tắt quy định thẩm tra pháp lý ngành mây, chia sẻ những áp dụng trong thực tiễn của các bên liên quan và thảo luận những thách thức, khó khăn gặp phải…

H. Thương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top