ClockThứ Ba, 31/01/2023 19:24
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Tiến Trần Mobile - Địa chỉ thu mua Ipad cũ giá cao TPHCM

Ipad là một trong những thiết bị được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên khi không có nhu cầu thì nhiều người nghĩ ngay đến việc bán lại sản phẩm. Để tìm được địa chỉ uy tín thu mua giá cao tại HCM không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu này thì hãy tìm hiểu Tiến Trần Mobile -  Địa chỉ thu mua Ipad được nhiều khách hàng yêu thích tại HCM.

Đôi nét về Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile có lẽ là cái tên không còn xa lạ của nhiều khách hàng tại TPHCM. Đơn vị với nhiều năm hoạt động trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị điện tử: điện thoại, laptop, ipad, đồng hồ… Tất cả các sản phẩm ở đây đều được nhập trực tiếp từ các store, cửa hàng lớn trên thế giới vì thế đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Với trang Fanpage hơn 1,8k người theo dõi đơn vị đã khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình trong lòng khách hàng. Tiến Trần Mobile hiểu rằng, khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình không chỉ đơn giản là việc trao đổi mua bán mà còn là đặt niềm tin, sự tin tưởng vào đó. Chính vì thế mà đơn vị đã không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. Lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến với Tiến Trần Mobile.

Các dòng ipad được hỗ trợ thu mua tại Tiến Trần Mobile

Tiến Trần Mobile hỗ trợ đến tận nơi, thu mua tất cả các loại ipad. Một số dòng được thu mua nhiều ở cửa hàng đó là:

  • iPad pro m1 11inch
  • iPad pro m1 12.9
  • iPad pro 2020: 11 inch, 12.9
  • iPad mini 3, 4, 5, 6
  • iPAd gen 5, 6, 7, 8, 9
  • iPad Air 3, 4,5

Ngoài ra, các sản phẩm của Apple đã hư cũ, bể vỡ hay không còn dùng nữa đều được cửa hàng thu mua với giá cao nhằm lấy lại linh kiện trong việc sửa chữa. Vì thế khi có nhu cầu hãy đến với Tiến Trần Mobile để được sử dụng các dịch vụ chất lượng nhất ở đây.

Quyền lợi của khách hàng khi thu mua Ipad cũ tại Tiến Trần Mobile

Thu mua Ipad cũ điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đó chính là giá thu mua. Rất nhiều nơi trên thị trường định giá sản phẩm sai để kiếm lợi nhuận hay ép giá khách hàng. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng khi đến với Tiến Trần Mobile bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm sẽ kiểm tra và định giá đúng nhất sản phẩm cho bạn. Đồng thời khách hàng vẫn được hưởng các quyền lợi về chính sách bảo hành và hậu mãi của Apple.

Điểm khác biệt tại Tiến Trần Mobile đó chính là bảng giá thu mua luôn được công khai chính xác, rõ ràng 100%. Hơn thế cửa hàng con hỗ trợ khách hàng sao chép dữ liệu và bảo mật tuyệt đối các thông tin của khách hàng. Với tiêu chí thuận mua vừa bán, đôi bên cùng có lợi vui vẻ. Đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ thu mua ipad cũ tại Tiến Trần Mobile.

Tại sao nên lựa chọn Tiến Trần Mobile để thu mua Ipad cũ

Tiến Trần Mobile là đơn vị có uy tín trên thị trường

Hiện nay tại Hồ Chí Minh nhắc đến dịch vụ thu mua ipad cũ thì có lẽ cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều nhất đó chính là Tiến Trần Mobile. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các thiết bị như điện thoại, laptop, đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Quy trình thu mua ipad cũ chuyên nghiệp, rõ ràng

Quy trình thu mua ipad cũ chuyên nghiệp chính là điểm khác biệt tại đây. Với các bước từ khách hàng cung cấp thông tin, nhân viên thẩm định, định giá, kiểm tra máy. Sau đó báo giá và tiến hành thu mua. Tất cả đều thực hiện dưới sự quan sát và đồng ý của khách hàng. Đảm bảo nhanh chóng và không mất thời gian của cả hai bên.

Thu mua với giá cao nhất tại HCM

Với tiêu chí hỗ trợ thu mua ipad cũ với giá cao nên công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu để thu đúng với giá trị của sản phẩm. Cam kết không kỳ kèo, ép giá hay chèo kéo khách hàng.

Dịch vụ thu mua tận nơi

Nếu khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để thu mua thì chỉ cần 15 phút là đã giao dịch xong. Nếu khách hàng chọn dịch vụ thu mua tận nơi thì chỉ cần cung cấp thông tin về model, hình ảnh máy thực tế và tình trạng máy qua zalo, facebook. Ngay sau đó kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ đến tận nơi khoảng 45 đến 1h30 phút tùy theo khoảng cách.

Nếu bạn đang có nhu cầu về thu cũ đổi mới hãy nhanh chóng liên hệ với Tiến Trần Mobile qua hotline: 0943354321 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Cửa hàng của Tiến Trần luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu về các thiết bị công nghệ của khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:  294 Nguyễn Duy Dương, phường 4, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0943354321

Fanpage : Tiến Trần Mobile
Website: https://tientranmobile.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt
Thông tin doanh nghiệp:
Thiên Sơn Daily - địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín, giao hàng toàn quốc 24/24

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng ngày một lớn, việc tìm được một nhà phân phối xe nâng cũng trở thành một chủ đề thú vị mà các doanh nghiệp cự kỳ quan tâm. Trong bài viết dưới đây, cùng Thiên Sơn Daily tìm hiểu các tiêu chí đánh giá một nhà cung cấp xe nâng uy tín và địa chỉ mua bán, cho thuê xe nâng chất lượng mà doanh nghiệp nên tham khảo.

Thiên Sơn Daily - địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín, giao hàng toàn quốc 24 24

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top