Thể thao

Lê Quốc Nhật Nam của CLB Huế được HLV Philippe Troussier triệu tập

ClockThứ Sáu, 03/03/2023 15:39
TTH.VN - Trong sô 41 cầu thủ được HLV Philippe Troussier triệu tập cho đợt hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 2023, có cầu thủ Lê Quốc Nhật Nam của CLB Bóng đá Huế.
leftcenterrightdel

Lê Quốc Nhật Nam (áo trắng) của CLB Bóng đá Huế  được HLV Philippe Troussier triệu tập

HLV Philippe Troussier đã triệu tập 41 cầu thủ cho đợt hội quân đầu tiên của U23 Việt Nam trong tháng 3 để chuẩn bị cho SEA Games 2023.

Là người từng trực tiếp huấn luyện lứa cầu thủ U19 Việt Nam cách đây 2 năm, nên có thể thấy chiến lược gia người Pháp không gặp nhiều khó khăn để lên danh sách cho đợt hội quân của U23 Việt Nam, trong đó bao gồm các gương mặt trẻ gây ấn tượng trong thời gian gần đây như thủ thành Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Vũ Tiến Long, Trần Xuân Thịnh, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, tiền vệ Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng…

Hàng loạt những gương mặt mới cũng được trao cơ hội và sẵn sàng bước vào cuộc đua tìm kiếm vị trí chính thức trong đội hình U23 Việt Nam.Trong số các gương mặt mới, đáng chú ý có cầu thủ Lê Quốc Nhật Nam của CLB Huế đã được HLV Philippe Troussier triệu tập. Lê Quốc Nhật Nam sinh năm 2001, cao 1,68 m, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Huế.

Theo kế hoạch, quá trình tập huấn của U23 Việt Nam trong tháng 3/2023 sẽ được chia làm 4 giai đoạn. Trong giai đoạn tập trung này, dự kiến đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại UAE với các đối thủ chất lượng. Trong các giai đoạn tập trung, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có bổ sung linh hoạt về lực lượng tùy thuộc vào kết quả thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023.

 
BÁ TRÍ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top