ClockThứ Hai, 02/10/2017 06:29

Tiếp lửa blouse trắng cho tân sinh viên ĐH Y Dược

TTH.VN - Tối 1/10, Trường đại học (ĐH) Y Dược - Đại học Huế tổ chức đêm lễ “Tiếp lửa blouse trắng – Chào đón tân sinh viên” với sự tham gia của gần 2.000 sinh viên.

Đây là hoạt động nhằm giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học của mình, về Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế, cũng như tạo sân chơi để tăng sự giao lưu, đoàn kết giữa các khối lớp.

PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng, Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm cho tân sinh viên

Tại đây, hơn 100 ngọn đuốc thắp sáng cả sân trường, các nghi lễ rước đuốc, trao lửa và trao áo blouse cho tân sinh viên được tái hiện lại một cách sinh động, gợi lên hình ảnh sự truyền tri thức y học từ thầy cô đến sinh viên, cũng là truyền “lửa nghề”, “lửa y đức”, gửi gắm hy vọng từ thế hệ đi trước và lời hứa quyết tâm tiếp nối truyền thống tốt đẹp của thế hệ hiện tại.

Sau phần rước đuốc truyền thống, đêm hội tiếp tục với phần chung kết của cuộc thi tìm kiếm tài năng tân sinh viên “TSV’s Got Talent” cùng những tiết mục giao lưu văn nghệ độc đáo đến từ ban văn nghệ của trường.

Dịp này, nhà trường trao học bổng “Đồng hành hỗ trợ” cho 10 em tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rước đuốc kỷ niệm ngày truyền thống học sinh – sinh viên

Tối 9/1, Hội Sinh viên Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế tổ chức lễ rước đuốc “Sáng mãi ngọn lửa thiêng” kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2020).

Rước đuốc kỷ niệm ngày truyền thống học sinh – sinh viên
“Đôi tay” hoàn hảo

Hai vợ chồng anh Nguyễn Đình Thanh và chị Nguyễn Thị Hà, mỗi người đều có một cánh tay kém hoàn hảo, thế nhưng khi ghép lại, họ trở thành đôi tay vững chắc của nhau.

“Đôi tay” hoàn hảo

TIN MỚI

Return to top