ClockChủ Nhật, 26/04/2020 16:32

Tiếp nhận 29 công dân về nước cách ly

TTH.VN - Sáng 26/4, điểm tiếp nhận Ký túc xá Trường Đào tạo phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tiếp nhận và cách ly thêm 29 công dân từ trở về từ Lào.

Sáng 26/4, không có ca mắc mới COVID-19, đã có 225 ca khỏi bệnhẤm lòng mùa dịch COVID-19Sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

Đo thân nhiệt cho người dân từ Lào về nước trước khi vào khu cách ly

Sau khi gần 6.400 công dân tại 8 điểm cách ly tập trung do quân đội quản lý hoàn thành cách ly, một số điểm cách ly tập trung vẫn được duy trì vận hành. Những ngày qua, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục tiếp nhận thêm 64 công dân từ Lào về. Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo, phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, thời gian tới các điểm tiếp nhận sẽ tiếp tục đón các công dân từ các nước về cách ly tập trung.

Tất cả 29 công dân được đón về tập trung trong rạng sáng hôm nay, đều có hộ khẩu Thừa Thiên Huế. Mặc dù công tác tiếp nhận diễn ra trong tình trạng thời tiết mưa, lạnh nhưng các cán bộ, chiến sĩ và lực lượng y tế vẫn tiến hành tiếp nhận đúng quy trình và đảm bảo an toàn. Tất cả các phương tiện vận chuyển và hành lý công dân được phun khử trùng.

Các công dân này sẽ thực hiện cách ly tối thiểu 14 ngày, được chăm sóc chu đáo và đảm bảo đầy đủ mọi sinh hoạt và theo dõi y tế chặt chẽ. Trong thời gian cách ly, các công dân sẽ được xét nghiệm 2 lần và sẽ được rời khu cách ly nếu có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn khi học sinh đi học trở lại vào ngày 17/2

Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: Học sinh các cấp sẽ đi học trở lại vào ngày 17/2. Theo đó, các trường sẽ chủ động triển khai các biện pháp vừa giảng dạy, vừa đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên.

Đảm bảo an toàn khi học sinh đi học trở lại vào ngày 17 2
Tái hoạt động khu cách ly với sức chứa hơn 1.000 người

Chiều 4/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã khẩn trương điều động 60 cán bộ, chiến sĩ chuẩn bị khu cách ly tại Trường Nghiệp vụ Thuế (Khung T4) với sức chứa 1.100 người để kịp thời đón người dân từ các vùng dịch về cách ly tập trung.

Tái hoạt động khu cách ly với sức chứa hơn 1 000 người
Tiếp đón, cách ly 353 công dân từ các tỉnh, thành trở về

Trong 2 ngày 1-2/8, tại khung cách ly T3 (Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam) xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, tiếp đón và cách ly thêm 353 công dân học tập, công tác, lao động, đi du lịch ở các tỉnh, thành phố trở về địa phương tránh dịch COVID – 19.

Tiếp đón, cách ly 353 công dân từ các tỉnh, thành trở về
Tiếp nhận 96 công dân về cách ly tập trung

Sáng 6/5, Tại Ký túc xá Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Khung T3) đã tiếp nhận thêm 96 công dân từ Lào về cách ly tập trung. Hiện tại, Khung T3 có 229 công dân cách ly tập trung.

Tiếp nhận 96 công dân về cách ly tập trung
Return to top