ClockThứ Tư, 17/10/2018 11:06

Tiếp nhận đơn trình báo về việc nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh bị nhắn tin đe dọa, tống tiền

TTH.VN - Sáng 17/10, Công an tỉnh đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Dương Thế Hùng, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh về việc bị nhắn tin đe dọa, tống tiền.

Mạo danh lực lượng vũ trang để lừa đảoGiả danh công ty du lịch để lừa đảo“Nữ quái” siêu lừa sa lưới

Theo nội dung đơn của ông Hùng, trước đó, lúc 20 giờ 47 phút tối 15/10, ông nhận được tin nhắn từ số điện thoại +84901306437 với có nội dung: “Ông Hùng có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và để stk này cho ông chuyển khoản vào nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank".

Ông Hùng khẳng định, bản thân ông không rõ về đối tượng cũng như lý do vì sao đối tượng lại nhắm vào ông. Theo ông Hùng, bản thân ông đã nghỉ hưu và cũng chưa từng làm việc gì sai trái để đến mức bị trả thù.

“Tôi thấy nội dung tin nhắn tống tiền là nguy hiểm, mang tính đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của tôi. Tôi xin trình báo đến cơ quan công an để có biện pháp ngăn ngừa và bảo vệ tôi trước lời đe dọa tống tiền trên”, ông Hùng nêu trong đơn.

Được biết, ngoài ông Dương Thế Hùng, nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH của nhiều tỉnh thành cũng nhận nhắn tin đe dọa tống tiền với nội dung tin nhắn giống nhau.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh và các cơ quan chức năng xác minh điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top