ClockThứ Ba, 19/01/2021 14:48

Tiếp nhận gần 300 đơn vị máu từ cán bộ, người dân A Lưới

TTH.VN - Ngày 19/1, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện A Lưới phối hợp Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 – năm 2021.

500 người đăng ký hiến máu hưởng ứng ngày “Chủ nhật đỏ”500 sinh viên tham gia lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật đỏ năm 2021350 sinh viên Trường đại học Nông Lâm tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, người dân A Lưới tham gia hiến máu tình nguyện

Đợt này, cán bộ, người dân huyện A Lưới đã tham gia hiến 292 đơn vị máu, bổ sung vào nguồn máu dự trữ để cứu chữa các bệnh nhân cần máu.

Theo đại diện Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện A Lưới, điểm đặc biệt trong đợt hiến máu lần này là mặc dù trời rét nhưng người dân từ các địa phương vẫn về trung tâm của huyện để tham gia hiến máu. Cùng với người dân thì cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên đang làm việc ở các cơ quan, ban ngành của huyện A Lưới và các xã, thị trấn cũng tham gia hiến máu tình nguyện.

Tin, ảnh: M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Không chỉ tích cực trong công tác hội, cùng giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no hạnh phục, thời gian qua, các hội viên phụ nữ tích cực trong các phong trào, hoạt động địa phương. Trong đó, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) phát triển mạnh mẽ, thu hút các chị em hội viên, phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng, có nhiều hội viên hiến máu trên dưới 10 lần, có những hội viên một năm tham gia hiến máu hai lần.

Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Hái lộc rừng

Sau tết Nguyên đán, mọi người trở lại với nhịp sống ngày thường. Tiết xuân chan hòa mọi nơi khiến nhiều người như vẫn còn lưu luyến những ngày vui.

Hái lộc rừng
A Lưới
Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia

Sáng 28/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi.

Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn các Chương trình mục tiêu Quốc gia
Return to top