ClockThứ Sáu, 10/09/2021 18:20

Tiếp nhận thuốc điều trị COVID-19 từ Quỹ từ thiện Kim Oanh

TTH.VN - Hoạt động diễn ra chiều 10/9 tại trụ sở UBND tỉnh.

Công an tỉnh hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế tại các tỉnh phía Nam 1 tỷ đồng“Hiến máu cứu người - Đừng ngại COVID-19”Moderna nghiên cứu kết hợp mũi vaccine tăng cường ngừa COVID-19 và vaccine ngừa cúmNgoài Delta, nhiều biến thể khác của virus SARS-CoV-2 vẫn đang được theo dõiCovid-19: Thế giới dõi theo Đan MạchHơn 10 nghìn lao động trong khu công nghiệp sẽ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 9

 Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (thứ hai bên phải) tiếp nhận hỗ trợ từ đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh

Số lượng thuốc và vật tư y tế gồm 300 lọ Remdesivir (DERSEM), 5.600 viên Rivaroxaban, 1.200 viên Methyprednisolon, 200 bảo hộ, 100 đồng hồ oxi và 100 máy đo nồng độ oxy SP02 để hỗ trợ điều trị cho khoảng 860 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “KOC-KNOCK OUT COVID” để chia sẻ áp lực cùng y tế tuyến đầu trong công tác điều trị và hỗ trợ người dân mắc COVID -19.

Theo dược sĩ Trần Hữu Nhật Duy (Phụ trách khoa Dược bệnh viện Trung ương Huế), đây là các thuốc kháng virus, chống đông, Corticoid rất quý, được sử dụng để điều trị bệnh CoVid-19 theo phác đồ của Bộ Y tế.

Ông Nguyễn Thanh Bình,  UVTV tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn đến quỹ từ thiện Kim Oanh. Đồng thời chia sẻ những trang thiết bị y tế trực tiếp chống dịch là rất quý báu, tỉnh sẽ chuyển giao những loại thuốc này cho Sở y tế điều phối về các bệnh viện.

Thừa Thiên Huế là quê hương của vợ chồng bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh.

Tin, ảnh: Tám Bảy 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm

Ngày 29/3, Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới đã tiếp nhận 1 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung (Coura bourreti) trọng lượng 0,4 kg, do bà Ngô Thị Nhâm, thường trú tại thị trấn A Lưới giao nộp.

Tiếp nhận cá thể rùa quý, hiếm
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top