ClockThứ Ba, 01/08/2017 20:01

Tiếp tục đổi mới công tác tuyên giáo theo hướng bám sát cơ sở

TTH - Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên giáo (CTTG); năng lực dự báo; nắm bắt tư tưởng, tâm trạng xã hội; chủ động, linh hoạt trong đấu tranh phản bác những thông tin, quan điểm sai trái chống âm mưu "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ tuyên giáo...

Niềm vui nhận Kỷ niệm chương trong ngày truyền thống

Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại buổi gặp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống CTTG của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2017 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chiều 1/8.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ những người làm CTTG thời gian qua; đồng thời khẳng định, CTTG cần bám sát nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh công tác tham mưu, đề xuất những vấn đề, nội dung liên quan đến CTTG; khắc phục khó khăn, đoàn kết, năng động, trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Dịp này, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đã trao Kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 12 đồng chí đã có nhiều đóng trong CTTG của Đảng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top