ClockThứ Sáu, 14/12/2018 16:02
Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh

Tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ"

TTH.VN - Chiều 14/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Góp sức xây dựng nông thôn mới.Cựu binh dân vận khéoNghĩa tình đồng đội

Đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2018, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có hiệu quả. Một số hoạt động nổi bật của hội là: Tích cực, chủ động tham gia công tác xây dựng Đảng, cơ quan, đơn vị vững mạnh; duy trì và làm tốt các hoạt động tình nghĩa; tiến hành thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách; đóng góp xây dựng nhà "Đồng đội" cho CCB Trần Văn Chung có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Mỹ (Phong Điền). Trong năm tới, Hội tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ".

Dịp này, Hội tiến hành khen thưởng 5 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018.

Tin,ảnh: Minh nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top