Thể thao

Tiếp tục hoãn các hoạt động thể thao dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

ClockThứ Bảy, 30/01/2021 17:07
TTH.VN - Chiều 30/1, ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao thông tin, sau chỉ đạo của UBND tỉnh trong ngăn ngừa lây nhiễm COVID-19, sở đã lên phương án tạm dừng các hoạt động thể thao trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nếu những ngày tới tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp.

Năm nay không tổ chức đua Trải trên sông VựcSông Vực rộn ràng với hội đua trải đầu xuân

Nếu tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, những hội vật truyền thống Thủ Lễ (ảnh), làng Sình... trong dịp Tết sẽ phải tạm dừng

Theo dự kiến, bên cạnh văn hóa - văn nghệ, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sẽ có một số hoạt động thể thao mừng xuân trên địa bàn tỉnh, như: biểu diễn võ cổ truyền, cờ người ở Thương Bạc, Đại Nội Huế; hội vật truyền thống Thủ Lễ (Quảng Điền), hội vật truyền thống làng Sình (Phú Vang)…

“Với quan điểm không tụ tập đông người để phòng, ngừa và tập trung kiểm soát dịch bệnh, Sở Văn hóa & Thể thao đã lên phương án ngừng tổ chức các lễ hội mừng xuân, trong đó có các hoạt động thể thao trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán năm nay”, ông Hải nói.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy cũng đã ký quyết định tạm dừng các hoạt động vui xuân, đón tết trên địa bàn thị xã từ ngày 28 Tết, trong đó bao gồm các hoạt động như đón Giao thừa đêm 30 Tết; hội bài chòi, đập om ở xã Thủy Thanh từ mùng 1 đến mùng 6 Tết;...

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Từ sới vật ở làng đến võ đài quốc tế

Về thị trấn Sịa (Quảng Điền) xem vật ở đình làng Thủ Lễ, tôi lại nhớ đến đô vật nữ Nguyễn Thị Mỹ Trang, đương kim vô địch SEA Games có dịp gặp ở hội vật truyền thống dân gian này cách nay hơn 6 năm.

Từ sới vật ở làng đến võ đài quốc tế
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Return to top