ClockThứ Năm, 15/10/2015 16:49

Tiếp tục liên kết với các trường VHNT trong đào tạo

TTH - Sáng 15/10, Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (VHNT) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2015-2016 và khai mạc giao lưu các trường VHNT lần thứ IX - năm 2015. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Trong năm học mới này, Trường trung cấp VHNT sẽ đổi mới chương trình đào tạo, cải tiến công tác tuyển sinh, phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kỹ năng, tìm kiếm cơ hội việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp. Tiếp tục liên kết với các trường VHNT của Trung ương tổ chức đào tạo các chuyên ngành mà các trường trên địa bàn tỉnh chưa đào tạo. Tiếp tục triển khai dự án xây dựng cơ bản giai đoạn II (2016-2020), xây dựng tổ chức bộ máy, chương trình giáo trình đảm bảo yêu cầu, tiêu chuẩn để trình thẩm định dự án thành lập Trường cao đẳng VHNT trong thời gian tới.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top