ClockThứ Bảy, 21/05/2016 22:14

Tiếp tục phát triển Báo Thừa Thiên Huế điện tử trở thành báo điện tử chủ lực

TTH.VN - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện "Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025” của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, Thừa Thiên Huế xác định ưu tiên đối với các cơ quan báo chí hiện có, tập trung đầu tư cho các báo, tăng số lượng bản in, mở rộng phạm vi tác động và nâng cao hiệu quả hoạt động trong phạm vi toàn tỉnh và các tỉnh bạn. Mỗi số báo, tạp chí có thể tăng thêm số bản về chuyên đề, bổ sung tiếng Anh và Pháp, phát hành ra nước ngoài.


Thừa Thiên Huế Online là báo điện tử đầu tiên của tỉnh. Ảnh chụp từ màn hình - Võ Nhân

Theo kế hoạch sắp xếp, những tờ báo vẫn tiếp tục được hoạt động gồm: Báo Thừa Thiên Huế; Tạp chí Sông Hương; Tạp chí Huế Xưa và Nay; Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển.

Tiếp tục duy trì Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (trực thuộc UBND tỉnh) với 1 kênh phát thanh, 1 kênh truyền hình quảng bá phục vụ nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền của tỉnh.

Đối với báo điện tử, tiếp tục duy trì và phát triển Báo Thừa Thiên Huế điện tử trở thành một tờ báo điện tử chủ lực có kỹ thuật, công nghệ hiện đại, tính tương tác cao, phong phú về nội dung, có khả năng thu hút công chúng, định hướng dư luận xã hội, nhất là trước các sự kiện, vấn đề quan trọng, phức tạp, nhạy cảm để phục vụ nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền và thông tin đối ngoại (bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài).

                                                                                          Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top