ClockThứ Ba, 21/06/2016 14:11

Tiếp tục tạm dừng tìm kiếm máy bay SU-30MK2

Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn cho biết, hoạt động tìm kiếm cứu nạn Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạniếp tục phải tạm dừng trong ngày hôm nay (21/6) do tình hình thời tiết tại khu vực hiện trường xấu, có sóng to và gió giật mạnh.

Tập trung mọi lực lượng tìm kiếm cứu nạn 2 vụ máy bay bị nạn

Thời tiết tại hiện trường xấu nên công tác tìm kiếm cứu nạn máy bay SU30 đang phải tạm dừng

Theo Ủy ban này, khí tượng thủy văn biển khu vực hiện trường phức tạp nên các lực lượng phải tạm dừng hoạt động tìm kiếm máy bay SU-30MK2.

Hôm qua (20/6), thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc tìm kiếm, cứu nạn tàu bay CASA-212, Cục Cứu hộ - Cứu nạn có Điện số 82/TK gửi Bộ Tư lệnh Hải quân chỉ đạo Công ty Cổ phần vận tải biển Tân Cảng/Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn xây dựng kế hoạch tìm kiếm cứu nạn máy bay CASA -212.

Trong ngày các lực lượng của quân đội và các địa phương tổ chức tìm kiếm theo kế hoạch của Sở chỉ huy phía trước/Bộ Quốc phòng nhưng do khí tượng thủy văn biển khu vực hiện trường phức tạp nên công tác tìm kiếm cứu nạn chưa có kết quả.

Sở chỉ huy trên biển cũng đã được thành lập do Trung tướng Phạm Ngọc Minh - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam - đứng đầu, trực chỉ huy công tác tìm kiếm cứu nạn 9 quân nhân và máy bay bị nạn tại thực địa, trong đó ưu tiên hàng đầu cho công tác tìm kiếm về người.

Ban Chỉ huy phòng chống thảm họa & tìm kiếm cứu nạn các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh đang tăng cường tìm kiếm cứu nạn 9 quân nhân tổ bay CASA-212 và máy bay SU-30 bị nạn trong phạm vi khu vực Vịnh Bắc Bộ.

Khi phát hiện được các dấu hiệu hoặc vật thể nghi có liên quan đến máy bay CASA-212 và SU-30 kịp thời thông báo cho cơ quan Quân sự, Bộ đội Biên phòng địa phương; lực lượng tìm kiếm cứu nạn trên biển trong khu vực và báo cáo về Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn, báo tin tìm kiếm về Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn theo số điện thoại 0437.333.664 hoặc 069.696.348.

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

TIN MỚI

Return to top