ClockThứ Năm, 25/06/2015 07:33

Tiếp tục thay đổi nhận thức có lợi cho sức khoẻ người dân

TTH - Nội dung trên được đề ra tại hội nghị sơ kết công tác truyền thông giáo dục sức khỏe (TTGDSK) 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2015 của Trung tâm TTGDSK tỉnh vào chiều 24/6.

 6 tháng qua, các hoạt động TTGDSK được thực hiện theo đúng tiến độ; công tác phối hợp truyền thông với các đơn vị chuyên khoa tuyến tỉnh, các trung tâm y tế, các đơn vị báo chí, truyền hình triển khai có hiệu quả. Trung tâm đã chủ động kịp thời TTGDSK về các chương trình mục tiêu quốc gia do Sở Y tế quản lý, như: Chương trình dân số, phòng chống HIV/AIDS, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống các dịch bệnh sởi, sốt xuất huyết và mới đây là dịch Mers-Cov…

Trong thời gian đến, trung tâm tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động TTGDSK, tạo sự chuyển biến tốt hơn về nhận thức, hành vi có lợi cho sức khỏe ở người dân.
* Cùng ngày, TTGDSK đã tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông phòng, chống dịch Mers-Cov cho hơn 30 cán bộ truyền thông đến từ các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.
Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Return to top