ClockThứ Ba, 03/12/2019 13:52

Tiếp tục tiếp nhận 21 bánh nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển

TTH.VN - Sáng 3/12, tại Đồn Biên phòng Phong Hải, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục tiếp nhận 21 bánh nghi là ma túy từ người dân đến trình báo và giao nộp.

Bộ đội biên phòng tỉnh xử lý 27 vụ việc liên quan đến ma túy và tội phạmTiếp nhận số lượng lớn nghi ma túy đá trôi dạt vào bờ biểnBắt 2 phương tiện hoạt động giã cào trái phép

Ông Hồ Văn Lộc đến trình báo và giao nộp 21 bánh nghi là ma túy cho Đồn Biên phòng Phong Hải 

Theo đó, lúc 4 giờ sáng cùng ngày, ông Hồ Văn Lộc (SN 1972), trú tại Thôn 11, xã Quảng Ngạn (Quảng Điền) đi lượm ve chai tại bãi tắm thôn Tân Mỹ của xã thì phát hiện 1 thùng nhựa màu xanh hình trụ với chiều cao 40cm, đường kính miệng 30cm, bên trong có chứa 21 bánh nghi là ma túy bọc túi hình chữ nhật.

Ngay sau khi nhận thông tin, Đồn Biên phòng Phong Hải đã đến hiện trường kiểm tra số lượng, lập biên bản làm việc và thu giữ tang vật nói trên.

Đại úy Đồng Khắc Linh, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Phong Hải cho biết, 21 bánh nghi là ma túy được bọc trong túi hình chữ nhật; mặt ngoài gói màu vàng, có vòng tròn đỏ, xung quanh có nhiều chữ Trung Quốc, có biểu tượng hình 2 con sư tử… Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành hoàn tất các thủ tục, gửi trưng cầu giám định.

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị biên phòng tuyến biển đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân trên vùng biển khi phát hiện những túi nylon hoặc những thùng nhựa tương tự như trên không nên mở và báo cho các đồn biên phòng gần nhất để tiếp nhận, thu giữ và xử lý theo quy định.

Như vậy, liên tiếp hôm qua (2/12) và hôm nay (3/12), Đồn Biên phòng Phong Hải tiếp nhận số lượng lớn hàng nghi là ma túy do người dân nhặt được trên vùng biển của tỉnh.

Trước đó, ông Nguyễn Hồng (SN 1955), trú tại thôn Hải Đông, xã Phong Hải (Phong Điền) trình báo với đơn vị, khi đang đi lượm ve chai phát hiện 8 gói trà trôi dạt trên biển, nghi là ma túy nên mang đến giao nộp.

Tin, ảnh: Phong Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù

Chiều 12/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất mua túy” đối với hai bị cáo Trần Viết Thanh và Nguyễn Thị Anh Thi (cùng SN 2000, là vợ chồng, cùng trú tại phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù

TIN MỚI

Return to top