ClockThứ Sáu, 20/08/2021 19:16

Tiếp tục vận chuyển y bác sĩ từ 4 tỉnh thành đến TP.Hồ Chí Minh

TTH.VN - Chiều 20/8, Vietnam Airlines tiếp tục vận chuyển thêm 130 y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế đến TP.Hồ Chí Minh chống dịch. Các y bác sĩ thuộc các Sở y tế, bệnh viện, đại học ở Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên và Hà Nam.

Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP.Hồ Chí MinhChuyến bay “tốc hành” đưa đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai đến TP.Hồ Chí Minh200 y bác sĩ từ 20 bệnh viện và trung tâm y tế phía Bắc đến miền Nam chống dịchVietnam Airlines chở miễn phí đoàn y bác sĩ Bắc Ninh vào Bình Dương chống dịch

Trong những ngày qua, Vietnam Airlines đã liên tục chở thêm y bác sĩ đến miền Nam tiếp sức chống dịch. Tính đến hết hôm nay, số lượng y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế được Vietnam Airlines hỗ trợ vận chuyển đã vượt con số 4.500 người.

Nhiều chuyến bay được hãng dành riêng cả tàu bay chỉ để chở lực lượng y tế. Mới đây nhất, hãng đã bố trí riêng một chiếc Boeing 787-10, máy bay lớn nhất Việt Nam hiện nay, để chở hơn 320 y bác sĩ, cán bộ y tế từ 8 bệnh viện và tổ chức y tế vào TP.Hồ Chí Minh hôm 18/8.

Để lực lượng y tế nhanh chóng đến nơi thực hiện nhiệm vụ, Vietnam Airlines đã khẩn trương sắp xếp các chuyến bay phù hợp, xin cấp phép bay, chuẩn bị nguồn lực tổ bay, tàu bay và ưu tiên làm thủ tục hành khách, hành lý cho các đoàn. Đây là nỗ lực rất lớn của Vietnam Airlines trong bối cảnh đường bay thường lệ giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh gần như phải dừng khai thác để tăng cường phòng, chống dịch.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top