ClockThứ Sáu, 10/08/2018 17:35

Tiếp tục xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

TTH.VN - Đó là yêu cầu của Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh tại buổi giao ban công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 6 tháng đầu năm 2018 diễn ra sáng 10/8.

Phối hợp đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh tổ quốcTập huấn nghiệp vụ cho lực lượng công an xã của huyện Phú VangTừ những mô hình tự nguyện

6 tháng qua, Công an tỉnh tiếp tục tham mưu, hướng dẫn các cấp, các ngành xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật được quan tâm chú trọng: tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại các khu dân cư, cơ quan, doanh nghiệp, trường học với gần 40 buổi, có hơn 5.400 lượt người tham dự. 

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban 

Công an các đơn vị, địa phương cảm hóa, giáo dục hơn 2.500 đối tượng, tham gia bắt vận động đầu thú 21 đối tượng. Công tác xây dựng các mô hình, nhân điển hình tiên tiến trong nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường được đẩy mạnh với nhiều mô hình mới, sáng tạo và hoạt động hiệu quả...

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo, thời gian tới, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện, thị xã, TP. Huế tiếp tục phối hợp với nhiều đơn vị tiếp tục xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại các địa bàn, dân cư.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top