ClockThứ Sáu, 22/01/2021 09:50

Tiêu chuẩn lựa chọn đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng

So với các kỳ đại hội trước, việc lựa chọn đại biểu dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng được định hướng theo những tiêu chuẩn cụ thể và rõ ràng. Đây là điểm mới quan trọng nhất. Việc phân bổ đại biểu dự Đại hội căn cứ theo quy định của Điều lệ Đảng và có tính đến địa điểm tổ chức Đại hội.

Chọn cán bộ thực sự có năng lực, phẩm chấtNhiều phương án bảo vệ Đại hội XIIINiềm tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân Thủ đô Hà Nội vào Đại hội Đảng XIIITrung tâm Hội nghị Quốc gia thắm màu cờ, sẵn sàng cho Đại hội XIII của ĐảngNhững khu dân cư rợp cờ Tổ quốc hướng tới Đại hội XIII của ĐảngCông tác nhân sự Đại hội XIII qua các hội nghị Trung ương Đảng khóa XII

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế là đơn vị thứ 2 toàn quốc áp dụng thí điểm TCVN ISO 18091:2020 cho chính quyền địa phương

Sở KH&CN đã tham mưu UBND tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai áp dụng thí điểm Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 18091:2020 đối với UBND các huyện, thị xã và TP. Huế năm 2023. Thừa Thiên Huế và thành phố Hải Phòng là 2 địa phương đầu tiên trên toàn quốc áp dụng thí điểm tiêu chuẩn này.

Thừa Thiên Huế là đơn vị thứ 2 toàn quốc áp dụng thí điểm TCVN ISO 18091 2020 cho chính quyền địa phương
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn

Là một môn thể thao được ưa chuộng trên toàn thế giới, cầu lông không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cá nhân cao mà còn đặt ra những yêu cầu chặt chẽ về kích thước sân đấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn - điều quan trọng mà người chơi cần phải hiểu rõ để có những trận đấu đầy tính kịch tính và hấp dẫn trong bài viết sau đây.

Kích thước sân cầu lông tiêu chuẩn
Đánh giá áp thử tiêu chuẩn và bảng điểm xếp hạng tại hai đơn vị trực thuộc Sở y tế

Ngày 23/8, tại Bệnh viện Da liễu, Đoàn công tác của Bộ Y tế do TS. Trần Đức Thuận, nguyên Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Chính sách Y tế làm Trưởng đoàn có buổi làm việc về “Áp thử tiêu chuẩn và bảng điểm xếp hạng tại đơn vị theo dự thảo thông tư thay thế Thông tư 23/2005/TT-BYT”.

Đánh giá áp thử tiêu chuẩn và bảng điểm xếp hạng tại hai đơn vị trực thuộc Sở y tế
Return to top