ClockThứ Tư, 29/07/2015 18:13

Tiêu hủy 15 tấn hàng giả và kém chất lượng

TTH - Sáng 29/7, tại Nhà máy xử lý rác thải Thủy Phương (thị xã Hương Thủy), Hội đồng tiêu hủy hàng hóa tỉnh tổ chức tiêu hủy các loại hàng hóa tịch thu kém phẩm chất, hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu, thuốc lá lậu, thuốc lá giả do các cơ quan chức năng kiểm tra phát hiện và tịch thu trong năm 2015.

Các mặt hàng tiêu hủy lần này gồm quạt máy, ấm đun nước, đồ chơi trẻ em, sữa ensure, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồng hồ, dầu gội đầu, mũ bảo hiểm, bánh kẹo, bột ngọt, rượu, thuốc lá… Theo đánh giá của hội đồng tiêu hủy, số hàng tiêu hủy lần này có trọng lượng lớn nhất từ trước tới nay với 15 tấn, trong đó có 2 tấn hàng hóa có tính chất độc hại phải sử dụng hình thức tiêu hủy là đốt cháy nhằm tránh gây ảnh hưởng đến môi trường.

Đồ chơi trẻ em và thực phẩm chức năng bị cơ quan chức năng phát hiện và đưa đi tiêu hủy
 
Hàng hóa tiêu hủy được cán nát không còn khả năng sử dụng trước khi đưa vào hố chôn lấp hoặc đốt cháy
Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm (DCGC), ngày 23/4, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tổ chức hướng dẫn cách nhận biết và các biện pháp phòng trừ DCGC. Mục tiêu là hạn chế thấp nhất vi rút DCGC lây nhiễm và gây tử vong cho người, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu thiệt hại cho ngành chăn nuôi.

Nhận biết và phòng ngừa dịch cúm gia cầm

TIN MỚI

Return to top