ClockThứ Năm, 23/09/2021 11:07

Tiêu huỷ 7 tấn hàng hoá vi phạm

TTH.VN - Hoạt động này được Cục Quản lý thị trường (QLTT) triển khai sáng 23/9. Tham gia giám sát, chứng kiến và tổ chức công tác tiêu hủy gồm Hội đồng xử lý tài sản Cục QLTT, Sở Tài chính, Công an và Thanh tra tỉnh.

Tiêu hủy hàng hóa, vật phẩm vi phạm hành chính bị tịch thuTiêu hủy hàng giả, hàng nhái hơn 5,5 tỷ đồngTiêu hủy 72 chai rượu ngoại nhập lậu

Khoảng 7 tấn hàng hoá là tang vật vi phạm hành chính bị Cục QLTT tịch thu được đưa đi tiêu huỷ

Từ đầu năm đến nay, các Đội QLTT đóng tại các huyện, thị xã và TP. Huế đã triển khai kiểm tra, kiểm soát và xử lý nhiều vụ kinh doanh, vận chuyển hàng lậu, hàng giả, hàng hoá không có hoá đơn chứng từ và kém chất lượng…, tịch thu nhiều mặt hàng với số lượng lớn.

Cục QLTT đã tổ chức thu gom, tiêu hủy khoảng 7 tấn hàng hóa gồm 51.912 sản phẩm. Sản phẩm tiêu huỷ chủ yếu là đường kính trắng, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, áo quần, bánh kẹo, rượu, thuốc lá… Đây là các tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường được Cục QLTT phê duyệt phương án xử lý.

Hội đồng tiêu hủy tài sản và cùng đại diện các cơ quan chức năng quyết định lựa chọn hình thức tiêu hủy là hủy đốt toàn bộ số tang vật trên; phối hợp với Công ty TNHH Hằng Trung tổ chức tiêu hủy tài sản đảm bảo đúng quy định và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông báo về việc hết thời hạn tạm giữ phương tiện vi phạm hành chính

Qua công tác tuần tra kiểm soát, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát hiện lập biên bản 25 (hai mươi lăm) xe môtô, xe máy vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đến nay đã hết thời hạn tạm giữ, nhưng chủ sở hữu phương tiện (người quản lý và người sử dụng hợp pháp) không đến xử lý, giải quyết.

Thông báo về việc hết thời hạn tạm giữ phương tiện vi phạm hành chính
Phạt Công ty CP Quốc tế Minh Viễn 20 triệu đồng

Thanh tra Sở Kế hoạch & Đầu tư cho biết, đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 20 triệu đồng đối với Công ty CP Quốc tế Minh Viễn có địa chỉ ở số 476 Lạc Long Quân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc)...

Phạt Công ty CP Quốc tế Minh Viễn 20 triệu đồng
Tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính

Ngày 7/3, Sở Tư pháp phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật cho trên 120 cán bộ là những người có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính và công chức phụ trách công tác quản lý xử lý vi phạm hành chính các cơ quan, đơn vị.

Tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính

TIN MỚI

Return to top