ClockThứ Sáu, 19/08/2022 20:54

Tìm 100 triệu đồng và điện thoại đắt tiền cho người đánh mất

TTH.VN - Chiều 19/8, Công an phường Vĩnh Ninh (TP. Huế) tiến hành các thủ tục trao trả lại 100 triệu đồng cho ông Ngô Hữu Quý (SN 1943), trú trên địa bàn phường do không may đánh mất.

Sinh viên viết thư cảm ơn cảnh sát khu vực và Công an phường Tây LộcTrao trả tài sản đánh rơi cho một người dân Đà NẵngTrả lại tài sản giá trị hơn 1 tỷ đồng bị khách bỏ quên trên máy bayTrả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách bỏ quên trên máy bay

Công an phường Vĩnh Ninh tìm được người nhặt số tiền trên của ông Quý và làm các thủ tục trao trả

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ông Quý mang 100 triệu đồng đến gửi ngân hàng. Trong lúc đi trên đoạn đường Lý Thường Kiệt thì không may đánh mất.

Ngay sau đó, ông Quý đến trình báo công an nhờ giúp đỡ. Đến chiều cùng ngày, Công an phường Vĩnh Ninh đã tìm được người nhặt số tiền trên của ông Quý và làm các thủ tục trao trả.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 18/8, Công an TP. Huế nhận được tin báo của anh Decha Samphong (SN 1984), du khách người Thái Lan về việc bỏ quên điện thoại Iphone 13 Promax tại ghế đá khu vực bến Tòa Khâm.

Đến 9 giờ sáng ngày 19/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế đã tìm lại được điện thoại Iphone 13 Promax cho anh Decha Samphong.

Nhận lại tài sản, anh Decha Samphong bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc, gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an TP. Huế.

Tin, ảnh: Phong Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top