ClockThứ Ba, 07/07/2020 07:36

Tìm hiểu, khám phá tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTH.VN - Tìm hiểu, khám phá tại di tích Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (đường Mai Thúc Loan, TP. Huế) là hoạt động do Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chiều 6/7.

Nhiều hoạt động tìm hiểu, khám phá tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở làng Dương NổLưu giữ “bóng thời gian” của NgườiTu bổ, tôn tạo di tích Nhà lưu niệm thời niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nghệ nhân hướng dẫn các em học sinh cách têm trầu

Với chủ đề “Thiếu niên Huế với Bác Hồ”, 60 em học sinh đến từ Trường THCS Thống Nhất tham gia các hoạt động ý nghĩa: thi vẽ tranh, viết thư pháp, học cách têm trầu dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi nhận diện di sản với các hình ảnh về di tích lưu niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hoạt động này còn tạo cho các em sự hứng thú, say mê tìm hiểu, bồi dưỡng niềm tự hào, từ đó có ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy giá trị các di tích gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trùng tu di tích đình làng

Là địa phương có khá nhiều đình làng và di tích văn hóa lịch sử, thời gian qua TP. Huế ưu tiên nguồn lực bố trí vốn đầu tư nâng cấp, trùng tu các công trình đình làng nhằm góp phần bảo tồn và phục hồi, hướng đến tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch tại các di tích.

Trùng tu di tích đình làng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

TIN MỚI

Return to top