ClockChủ Nhật, 14/03/2021 12:25

Tìm hiểu quê hương tuổi thơ Bác Hồ

TTH.VN - Sáng 14/3, tại nhà lưu niệm Bác Hồ ở làng Dương Nổ (xã Phú Dương, huyện Phú Vang), Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức hành trình thanh thiếu nhi với di sản năm 2021 với chủ đề “Quê hương tuổi thơ Bác Hồ”.

Tưởng nhớ các bậc tiền nhân để giáo dục về lòng tự hào dân tộcPhác họa chân dung Chủ tịch Hồ Chí MinhPhát huy giá trị di sản về Bác Hồ ở Huế“Em yêu lịch sử quê hương”

Các em học sinh hào hứng với các hoạt động khám phá, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham gia hành trình khám phá, trải nghiệm gồm 60 học sinh đến từ thị xã Hương Thủy. Sau khi dâng hương tại nhà lưu niệm Bác Hồ, các em học sinh được tham quan, nghe giới thiệu về cụm di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh tại làng Dương Nổ, tham gia tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là giai đoạn Người và gia đình sống tại Huế…

Hành trình là một trải nghiệm thú vị, là cơ hội để các em học sinh hiểu hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là hoạt động góp phần đa dạng hóa các hoạt động giáo dục di sản văn hóa tại các di tích, khuyến khích thanh thiếu nhi tìm hiểu giá trị và trải nghiệm các di sản văn hóa tại địa phương, từ đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và ý thức bảo vệ, phát huy giá trị di sản văn hóa. Qua đó, giúp các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực quảng bá hình ảnh quê hương.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Return to top