ClockChủ Nhật, 15/04/2018 11:30

Tìm kiếm tài năng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng sống

TTH.VN - Cuộc thi tìm kiếm nhà vô địch tiếng Anh ILED 2018 (IEC 2018) thu hút sự tham gia của 600 em học sinh giỏi tiếng Anh được tuyển chọn từ 9 trường tiểu học trên địa bàn TP. Huế. Qua vòng thi sơ khảo, 50 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung khảo khu vực Huế, tổ chức vào ngày 15/4.

Góp sáng kiến phát triển du lịchNgày hội Khoa học “Science fair”Ngày hội tri ân “iLead Thank you day”Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạm

 

Giúp nhau giải quyết những trở ngại khi chơi

Đơn vị tổ chức mong muốn, không chỉ dừng lại ở một cuộc thi tìm kiếm tài năng về tiếng Anh, khi tham gia, học sinh được thử thách qua các trò chơi, giúp rèn luyện kỹ năng vận động, tư duy, giải quyết vận đề, làm việc nhóm… Qua đó, gửi gắm thông điệp đến các bậc phụ huynh, việc học thông qua vận động và làm việc nhóm tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện cho các em. Các em cần có thêm những môi trường đào tạo được nhiều kỹ năng thiết yếu cho cuộc sống trong tương lai.

Được biết, một số em đạt được điểm số cao nhất ở cả hai phần thi kỹ năng và kể chuyện sẽ đại diện tham gia vòng chung kết toàn quốc tại diễn ra tại TP. Đà Lạt (21-22/4).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều trẻ em thiếu kỹ năng sống

Những vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trong đầu năm 2023 với nạn nhân là trẻ em cho thấy, trẻ em trong thời đại hiện nay đang quá thiếu về kỹ năng sống.

Nhiều trẻ em thiếu kỹ năng sống
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

Ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Thừa Thiên Huế đặc biệt chú trọng giáo dục, rèn luyện kỹ năng sống (KNS) cho học sinh gắn với thực hiện Thông tư 04/2014/TT - BGD về quy định quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa của Bộ GD&ĐT (gọi tắt là Thông tư 04).

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh

TIN MỚI

Return to top