ClockThứ Tư, 24/04/2019 15:20

Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp du lịch, ẩm thực, thủ công mỹ nghệ

TTH.VN - Đó là cuộc thi vừa được Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp - Trường Cao đẳng Công nghiệp phối hợp với Viện nghiên cứu & phát triển, Hội Doanh nhân trẻ và CLB Khởi nghiệp tỉnh phát động.

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Quan trọng là nhu cầu tự thânTìm đường cho sản phẩm khởi nghiệp vươn xaKhai mạc khóa đào tạo giảng viên nguồn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Một gian hàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ của đơn vị khởi nghiệp được trưng bày tại dịp diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cuộc thi nhằm thúc đẩy các bạn trẻ có ý tưởng để lập nghiệp thành công trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực và thủ công mỹ nghệ. Cuộc thi cũng sẽ là cơ hội để các bạn có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng mình và tiếp cận các nhà đầu tư.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận đăng ký cuộc thi đến hết ngày 31/5, sau đó xét tuyển và công bố kết quả vòng sơ loại vào ngày 8/6. Các ý tưởng và dự án trúng tuyển vòng sơ loại sẽ được tham gia các buổi đào tạo và tập huấn chuyên sâu về các kỹ năng hỗ trợ thuyết trình, cố vấn hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ để gọi vốn đầu tư. Mỗi đội tham gia còn được bố trí một gian hàng trưng bày ý tưởng/dự án tại Triển lãm Hue Innovation Day từ ngày 14 đến 15/6.

Vòng thi chung kết và tiếp cận vốn dự kiến diễn ra cuối tháng 12 năm nay. Các đội thi sẽ thực hiện thuyết trình dự án với các nhà đầu tư.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang
Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top