Kết quả tìm kiếm cho "2 triệu lượt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Đón 2,25 triệu lượt du khách trong 9 tháng năm 2014

Đón 2,25 triệu lượt du khách trong 9 tháng năm 2014 

Cập Nhật 28-09-2014

(TTH.VN) - Du lịch đường biển phát triển mạnh, đã có 49 chuyến tàu cập cảng và phục vụ trên 26.654 lượt khách du lịch tàu biển…

Hơn 2 triệu lượt khách du lịch đến Huế trong 8 tháng

Hơn 2 triệu lượt khách du lịch đến Huế trong 8 tháng 

Cập Nhật 04-09-2014

(TTH.VN) - Trong tháng 8 năm 2014 lượng khách du lịch đến Thừa Thiên Huế ước đạt 232.870 lượt, tăng 14%, trong đó khách quốc tế 82.010 lượt, tăng 15,5%, khách nội địa 150.860 lượt, tăng 13,3%. Khách lưu trú ước đạt 165.652 lượt, trong đó quốc tế 65.404 lượt, khách nội địa 100.248 lượt. Doanh thu từ du lịch đạt hơn 230 tỷ 528 triệu đồng, tăng 10% so với cùng kỳ.

Dài tay cho quảng bá 

Cập Nhật 05-12-2013

(TTH) - Tăng 2,2% so với năm 2012 với lượng khách du lịch đến Huế khoảng 2,599 triệu lượt là con số ước đạt được trong năm 2013. Mặc dù là năm kinh tế khó khăn chung với nhiều chỉ tiêu khó đạt được theo kế hoạch trên phạm vi cả nước cũng như ở Thừa Thiên Huế, tuy nhiên, doanh thu du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn ước đạt 2.469 tỷ đồng, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm trước. Một con số khác được xem là khả quan khi lượng khách quốc tế tăng 4,3% với khoảng 904.699 lượt.

2,5 triệu lượt khách – con số thách thức? 

Cập Nhật 03-04-2013

(TTH) - 560,520 tỷ đồng là doanh thu từ du lịch của Thừa Thiên Huế trong quý 1 vừa qua và so với cùng kỳ năm trước, con số này tăng 16.5%. Một lưu ý khác là số lượt khách bao gồm khách quốc tế, khách nội địa và số ngày khách lưu trú đều tăng. Có ý kiến cho rằng, khách du lịch đã tận dụng tối đa thời gian sân bay Phú Bài còn hoạt động trước khi tạm đóng cửa sửa chữa đường băng để đến Huế, tuy nhiên, lý do cơ bản vẫn là do thời tiết thuận hơn và Huế cũng vẫn là một điểm đến có sức thu hút, cộng thêm một số hoạt động nằm trong chương trình kích cầu đã được thực hiện từ cuối năm 2013.

Hướng đột phá cho du lịch Huế 

Cập Nhật 30-01-2013

(TTH) - Đã từ lâu người ta nhận ra rằng xây dựng Huế ngày càng quyến rũ hơn, một thành phố đang sống, du khách đến Huế ngày càng đông chính là con đường phát triển kinh tế của Huế. Là một địa phương đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia với nhiều lễ hội dồn dập, năm qua thành phố đã đón trên 2,5 triệu lượt khách, trong đó trên 800.000 lượt khách quốc tế, tăng xấp xỉ 25% so với năm 2011. Thành quả là đáng phấn khởi. Nhưng nhìn Huế là một trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của đất nước, kết quả đạt được so với Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bình Thuận, Khánh Hòa... ngay với các địa phương lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam... thì rõ ràng kết quả đạt được còn khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng thế mạnh của Huế. Đó là chưa nói đến những thành phố phát triển du lịch mạnh trên thế giới, trong khu vực.

Kích cầu du lịch 

Cập Nhật 28-12-2012

(TTH) - Không phải ngẫu nhiên mà thời điểm từ 24 đến 30/12/2012 được Thừa Thiên Huế chọn làm tuần lễ kích cầu du lịch với chương trình “Di sản Huế - Tuần lễ của khách”. Dù được đánh giá có nguồn tiềm năng du lịch đa dạng và phong phú bậc nhất nước, nhưng hệ thống di sản văn hóa Huế vẫn được xem là mỏ vàng của du lịch Cố đô. Đến cuối tháng 11, Thừa Thiên Huế đón khoảng trên dưới 2,4 triệu lượt khách đến thăm hệ thống di tích Cố đô Huế, trong đó khách du lịch nước ngoài đạt trên 800 ngàn lượt người. Cùng với Festival Huế, thời điểm sau Noel đến Tết Dương lịch là lúc mà du khách, đặc biệt là Âu, Mỹ rời khỏi công việc để ngao du và cũng để tránh cái giá buốt của mùa đông xứ lạnh.

Văn hoá Huế trong “Baekje – Giấc mơ từ 700 năm” 

Cập Nhật 06-10-2010

(TTH) - Với chủ đề “Baekje - giấc mơ từ 700 năm”, từ ngày 18/9 đến 17/10/2010, một festival văn hóa được tổ chức tại Baekje (Bách Tế Hàn Quốc). Đây là một sự kiện văn hóa lớn của xứ sở kim chi, sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều thành phố lịch sử trên thế giới. Theo báo giới Hàn Quốc, sự kiện này dự kiến sẽ thu hút 2,6 triệu lượt khách du lịch. TP Huế, đại diện cho một thành phố lịch sử tiêu biểu ở Việt Nam cũng đã thực hiện một không gian triển lãm tại Festival này.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP