Kết quả tìm kiếm cho "bảo hộ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 27937

Thừa Thiên Huế hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Salavan, Sê Kông

Thừa Thiên Huế hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh Salavan, Sê Kông 

Cập Nhật 17-06-2021

Đợt hỗ trợ này gồm 150 ngàn khẩu trang, 3.300 bộ đồ bảo hộ, 3.000 chai dung dịch sát khuẩn, 80 máy đo thân nhiệt, 6.000 đôi găng tay y tế.

Tag: trao tặng, hỗ trợ, trang thiết bị, y tế, Lào, Sê Kông, Salaval

“Người nhện” Pháp tay không chinh phục tòa nhà chọc trời Paris để gây quỹ

“Người nhện” Pháp tay không chinh phục tòa nhà chọc trời Paris để gây quỹ 

Cập Nhật 28-03-2019

Được mệnh danh là “Người nhện” (Spideman) của Pháp, ông Alain Robert, 56 tuổi đã chinh phục một tòa nhà chọc trời ở Paris hồi đầu tuần này mà không cần đến các thiết bị bảo hộ để gây quỹ cho việc cải tạo nhà thờ Đức Bà Paris (Cathédrale Notre-Dame de Paris) vốn đang xuống cấp.

Tag: Người nhện, Pháp, chinh phục, tòa nhà, chọc trời, Paris, gây quỹ

CPTPP sẽ chính thức có hiệu lực vào cuối năm 2018

CPTPP sẽ chính thức có hiệu lực vào cuối năm 2018 

Cập Nhật 31-10-2018

Sự thành công của thỏa thuận này được các quan chức Nhật Bản và các nước thành viên khác xem như một liều thuốc để chống lại chủ nghĩa bảo hộ đang ngày càng tăng...

Tag: CPTPP, thoả thuận thương mại, hàng rào thuế quan

Doanh nghiệp bán lẻ: “Chúng tôi chỉ mong được đối xử công bằng” 

Cập Nhật 05-10-2014

Chia sẻ quan điểm cần bảo hộ và ưu đãi cho doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước những trước thách thức cạnh tranh ngày càng lớn, đại diện nhiều DN bán lẻ khẳng định: “Chúng tôi không cần ưu đãi, bảo hộ, chúng tôi chỉ mong được đối xử công bằng và minh bạch”.  

Ngôi trường 115 năm tuổi

Ngôi trường 115 năm tuổi 

Cập Nhật 12-09-2014

(TTH) - Tiền thân là Trường Bá công, thành lập 1899 theo chỉ dụ của vua Thành Thái. Năm 1921, trường được chuyển giao cho Chính quyền Bảo hộ Pháp quản lý và đổi tên thành Ecole Pratique D’Industry de Hué (Kỹ nghệ Thực hành Huế).

Giảm thiểu tai nạn lao động

Giảm thiểu tai nạn lao động 

Cập Nhật 22-03-2013

(TTH) - Tai nạn lao động đã có bước chuyển biến khi có sự đồng thuận của doanh nghiệp và người lao động trong công tác bảo hộ, an toàn lao động trên các công trường. Dẫu vậy, nguy cơ vẫn tiềm ẩn khi lao động tự do chưa qua huấn luyện nhưng tham gia vào các công trình ngày càng nhiều.

Đừng khinh kiểu dáng bề ngoài 

Cập Nhật 20-12-2012

(TTH) - Biết rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng khi hay tin chỉ có từ 14,3 đến 28,6 % doanh nghiệp trên địa bàn được khảo sát chú trọng đến việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và kiểu dáng để nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa, còn lại đa phần thì “gặp chăng hay chớ” khiến tôi không khỏi giật mình. Nó lạ và ngược đời.

Doanh nghiệp tư nhân thờ ơ với bảo hộ lao động

Doanh nghiệp tư nhân thờ ơ với bảo hộ lao động 

Cập Nhật 21-04-2012

(TTH) - Chạy theo lợi nhuận, nhiều chủ doanh nghiệp không thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động.

Coi chừng mất thương hiệu 

Cập Nhật 03-01-2012

(TTH) - Chưa bao giờ vấn đề sở hữu trí tuệ “nóng” như thời gian gần đây, khi mà hàng loạt thương hiệu mạnh của Việt Nam bị các doanh nghiệp ngoài Việt Nam nhanh chân đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, mà gần đây nhất là thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuộc. Gần hơn là trong tỉnh ta các vị lùm xùm về tranh chấp thương hiệu, nhãn hiệu hàng hoá cũng đã diễn ra như vụ tranh chấp thương hiệu Hương Giang, phấn nụ Bà Tùng.

Bài học từ “Cà phê Buôn Ma Thuột” 

Cập Nhật 29-09-2011

(TTH) - Tuần qua, giới kinh doanh xuất khẩu cà phê Việt Nam đang đứng ngồi không yên khi thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị một doanh nghiệp Trung Quốc đăng ký bảo hộ độc quyền trong vòng 10 năm tại Trung Quốc. Theo một số chuyên gia, điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của Việt Nam có thể sẽ không thể xuất khẩu sang thị trường này, thị trường luôn nằm trong nhóm 10 nước nhập khẩu cà phê lớn nhất của Việt Nam và thậm chí là vụ việc có khả năng nghiêm trọng hơn nếu như doanh nghiệp Trung Quốc này lợi dụng quyền sở hữu của mình để đăng ký sở hữu thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột trên qui mô toàn thế giới. Hơn bao giờ hết, Đây là bài học thấm thía cho các doanh nghiệp, địa phương trong việc đăng ký bảo hộ độc quyền đối với thương hiệu, sản phẩm của mình.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP