Kết quả tìm kiếm cho "l���n"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 9
Cập Nhật 09-10-2020
Để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh sản phẩm lưu niệm và quà tặng (LN & QT) Huế, tạo thương hiệu khẳng định thế mạnh của địa phương, cần một chiến lược dài hơi và hiệu quả.
Tag: thị trường, hàng lưu niệm, và, quà tặng, đặc trưng
Cập Nhật 15-06-2020
Từ sản xuất thủ công số lượng ít, giá thành cao khó cạnh tranh, gần đây, nhiều cơ sở sản xuất hàng lưu niệm và quà tặng (LN&QT) trên địa bàn TP. Huế đã đầu tư máy móc...
Tag: công nghệ, thủ công, mới, sản xuất, hàng lưu niệm
Cập Nhật 14-06-2020
Nhiều năm qua, TP. Huế đã đầu tư nguồn lực phát triển các sản phẩm LN&QT và đặc sản nhằm đa dạng hóa thị trường, tạo mẫu mã mới.
Tag: xây dựng, thương hiệu, cho, hàng lưu niệm, đặc sản
Cập Nhật 26-06-2019
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm đặc sản, hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) làm hàng lưu niệm và quà tặng (LN&QT) phục vụ du lịch...
Tag: phát triển, hàng lưu niệm, quà tặng Huế
Cập Nhật 06-10-2017
Huế là cái nôi của hàng trăm làng nghề truyền thống với nhiều sản phẩm lưu niệm và quà tặng (LN&QT) đặc sắc. Song, sản phẩm LN&QT “made in Huế” chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi hàng xuất xứ từ các tỉnh, thành khác và sản phẩm nhãn hiệu Trung Quốc tràn ngập thị trường.
Tag: hàng lưu niệm, làng nghề, nghề truyền thống, sản phẩm lưu niệm
Cập Nhật 21-09-2017
Ngoài 4 làng nghề (LN) được tỉnh công nhận LN truyền thống, Quảng Điền tập trung phát triển mạnh...
Tag: khôi phục, phát triển, làng nghề
Cập Nhật 15-06-2016
Để làm phong phú hơn cho sản phẩm, một số làng nghề, làng nghề truyền thống (LN, LNTT) ngoài duy trì sản phẩm của mình, còn nhập thêm các sản phẩm từ nơi khác về gia công, “học” cách làm sản phẩm mới…
Tag: làng nghề, đầu ra, vùng nguyên liệu
Cập Nhật 07-09-2015
(TTH) - Trước xu thế tăng giá trị sản xuất cho cây trồng, Công ty TNHH NNMTV Lâm nghiệp Tiền Phong (Công ty LN Tiền Phong) đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều giống cây trồng bằng phương pháp nuôi cấy mô cho chất lượng, năng suất cao.
Cập Nhật 11-11-2014
(TTH) - Một thời, Nhà nước vận động người dân trồng rừng, đầu tư gần như toàn bộ chi phí, với nhiều biện pháp quản lý, chỉ đạo thúc đẩy, song cả số lượng và chất lượng của phong trào vẫn không đáp ứng yêu cầu. Chúng ta nêu khẩu hiệu rất đúng là “ Ai trồng cây người ấy hưởng”. Phương châm này gần đây đã được thể chế hóa bằng chính sách hưởng lợi, nghĩa vụ của hộ gia đình, cá nhân được giao, thuê, nhận khoán rừng và đất lâm nghiệp (LN) theo Quyết định 178 của Thủ tướng Chính phủ.