Kết quả tìm kiếm cho "mua hàng trực tuyến"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 24040

Đông Nam Á: Bùng nổ mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch

Đông Nam Á: Bùng nổ mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch 

Cập Nhật 10-06-2020

Người mua sắm ở khu vực Đông Nam Á có thể sẽ tiếp tục mua hàng tạp hóa và những mặt hàng thiết yếu khác thông qua hình thức trực tuyến, ngay cả sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc.

Tag: Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, COVID-19

Nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng chưa từng có giữa đại dịch COVID-19

Nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng chưa từng có giữa đại dịch COVID-19 

Cập Nhật 19-03-2020

Các nhà bán lẻ trực tuyến đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của họ để bắt kịp sự gia tăng chưa từng có về nhu cầu đối với các mặt hàng tạp hóa và nhu yếu phẩm gia đình.

Tag: COVID-19, mua hàng, trực tuyến

Hàn Quốc: Mua sắm trực tuyến tăng hơn 100% trong 3 năm

Hàn Quốc: Mua sắm trực tuyến tăng hơn 100% trong 3 năm 

Cập Nhật 26-05-2019

Thống kê từ chính phủ Hàn Quốc cho thấy, việc mua sắm trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh của người dân Hàn Quốc đã tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếm hơn 20% tổng mức tiêu thụ của họ.

Tag: Hàn Quốc, mua sắm, trực tuyến

Thế hệ Centennial Đông Nam Á thích mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến

Thế hệ Centennial Đông Nam Á thích mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến 

Cập Nhật 18-11-2018

50% Centennial chi tiêu hơn 30 USD/tháng cho hoạt động mua sắm trực tuyến và 9% chi tiêu trên 100 USD/tháng.

Tag: Centennial, Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến

Hàn Quốc: Các trang web mua sắm trực tuyến liên tục thua lỗ

Hàn Quốc: Các trang web mua sắm trực tuyến liên tục thua lỗ 

Cập Nhật 16-04-2018

Các nhà khai thác trang web mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc tiếp tục báo cáo thua lỗ trong năm 2017, khi cạnh tranh thị trường ngày càng trở nên khốc liệt, dữ liệu được công bố ngày 16/4 cho thấy.

Tag: Hàn Quốc, web mua sắm trực tuyến, thua lỗ

Ngày mua sắm trực tuyến Indonesia nhắm mục tiêu đạt 365,9 triệu USD

Ngày mua sắm trực tuyến Indonesia nhắm mục tiêu đạt 365,9 triệu USD 

Cập Nhật 08-12-2017

Ngày mua sắm trực tuyến của Indonesia sẽ diễn ra vào 12/12, nhắm mục tiêu đạt 4,95 nghìn tỷ Rp (tương đương 365,9 triệu USD) trong tổng số giao dịch, tăng 50% so với doanh thu năm ngoái là 3,3 nghìn tỷ Rp.

Tag: Ngày mua sắm trực tuyến, Indonesia, 365, 9 triệu USD, Harbolnas

Bán hàng trực tuyến có thể tiếp cận 68% dân số nông thôn

Bán hàng trực tuyến có thể tiếp cận 68% dân số nông thôn 

Cập Nhật 26-11-2017

Các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có cơ hội tiếp cận 68% người tiêu dùng nông thôn đang sở hữu điện thoại thông minh.

Tag: Bán hàng, trực tuyến, tiếp cận 68%, dân số nông thôn

Mua sắm trực tuyến: Tiện lợi nhưng phải cảnh giác

Mua sắm trực tuyến: Tiện lợi nhưng phải cảnh giác 

Cập Nhật 17-04-2017

Mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến nhưng vẫn còn nhiều rủi ro cần được ngăn ngừa và xử lý bằng chính ý thức của người tiêu dùng.

Tag: mua sắm, trực tuyến, rủi ro

Mỹ: Mua sắm trực tuyến đạt trên 1 tỷ USD trong dịp Lễ Tạ Ơn

Mỹ: Mua sắm trực tuyến đạt trên 1 tỷ USD trong dịp Lễ Tạ Ơn 

Cập Nhật 25-11-2016

Chi tiêu trực tuyến của người mua sắm Hoa Kỳ đã tăng lên trên 1 tỷ USD vào buổi tối của Lễ Tạ Ơn, theo Adobe Index, tăng gần 14% so với năm trước và phản ánh xu hướng rời xa các cửa hàng truyền thống đang gia tăng.

Tag: Lễ Tạ Ơn, Thanks Giving, mua sắm, Mỹ, mua sắm trực tuyến

Hàn Quốc: Doanh số bán hàng trực tuyến nước ngoài tăng hơn gấp đôi

Hàn Quốc: Doanh số bán hàng trực tuyến nước ngoài tăng hơn gấp đôi 

Cập Nhật 03-11-2016

Theo số liệu chính thức được công bố hôm 2/11, doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc ra nước ngoài tăng hơn gấp đôi trong năm qua, lên 550,2 tỷ won (tương đương 480 triệu USD).

Tag: Hàn Quốc, Doanh số, bán hàng trực tuyến nước ngoài, tăng gấp đôi

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP