Kết quả tìm kiếm cho "mua sắm trực tuyến"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 14592
Cập Nhật 10-06-2020
Người mua sắm ở khu vực Đông Nam Á có thể sẽ tiếp tục mua hàng tạp hóa và những mặt hàng thiết yếu khác thông qua hình thức trực tuyến, ngay cả sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc.
Tag: Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, COVID-19
Cập Nhật 10-11-2019
Năm 2018, Shopee tuyên bố đã thu được tổng cộng 11 triệu đơn đặt hàng trong đợt bán hàng 11/11, gấp 4,5 lần so với năm 2017.
Tag: ASEAN, thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, Ngày Độc thân, 11/11
Cập Nhật 26-05-2019
Thống kê từ chính phủ Hàn Quốc cho thấy, việc mua sắm trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh của người dân Hàn Quốc đã tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếm hơn 20% tổng mức tiêu thụ của họ.
Tag: Hàn Quốc, mua sắm, trực tuyến
Cập Nhật 18-11-2018
50% Centennial chi tiêu hơn 30 USD/tháng cho hoạt động mua sắm trực tuyến và 9% chi tiêu trên 100 USD/tháng.
Tag: Centennial, Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến
Cập Nhật 16-04-2018
Các nhà khai thác trang web mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc tiếp tục báo cáo thua lỗ trong năm 2017, khi cạnh tranh thị trường ngày càng trở nên khốc liệt, dữ liệu được công bố ngày 16/4 cho thấy.
Cập Nhật 08-12-2017
Ngày mua sắm trực tuyến của Indonesia sẽ diễn ra vào 12/12, nhắm mục tiêu đạt 4,95 nghìn tỷ Rp (tương đương 365,9 triệu USD) trong tổng số giao dịch, tăng 50% so với doanh thu năm ngoái là 3,3 nghìn tỷ Rp.
Tag: Ngày mua sắm trực tuyến, Indonesia, 365, 9 triệu USD, Harbolnas
Cập Nhật 18-06-2017
Thị trường trực tuyến của Đông Nam Á dự kiến sẽ tiếp tục tăng mạnh nhờ dân số khổng lồ của khu vực, là cơ hội kinh doanh tốt cho các công ty thương mại điện tử.
Cập Nhật 17-04-2017
Mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến nhưng vẫn còn nhiều rủi ro cần được ngăn ngừa và xử lý bằng chính ý thức của người tiêu dùng.
Tag: mua sắm, trực tuyến, rủi ro
Cập Nhật 25-11-2016
Chi tiêu trực tuyến của người mua sắm Hoa Kỳ đã tăng lên trên 1 tỷ USD vào buổi tối của Lễ Tạ Ơn, theo Adobe Index, tăng gần 14% so với năm trước và phản ánh xu hướng rời xa các cửa hàng truyền thống đang gia tăng.
Tag: Lễ Tạ Ơn, Thanks Giving, mua sắm, Mỹ, mua sắm trực tuyến
Cập Nhật 26-10-2016
Khảo sát của Nielsen cho thấy, 46% người tiêu dùng Việt Nam mua sản phẩm hoặc dịch vụ bằng thiết bị di động trong vòng 6 tháng qua.