Kết quả tìm kiếm cho "mua vé trực tuyến"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 31033

Đông Nam Á: Bùng nổ mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch

Đông Nam Á: Bùng nổ mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch 

Cập Nhật 10-06-2020

Người mua sắm ở khu vực Đông Nam Á có thể sẽ tiếp tục mua hàng tạp hóa và những mặt hàng thiết yếu khác thông qua hình thức trực tuyến, ngay cả sau khi đại dịch COVID-19 kết thúc.

Tag: Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, COVID-19

Nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng chưa từng có giữa đại dịch COVID-19

Nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng chưa từng có giữa đại dịch COVID-19 

Cập Nhật 19-03-2020

Các nhà bán lẻ trực tuyến đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của họ để bắt kịp sự gia tăng chưa từng có về nhu cầu đối với các mặt hàng tạp hóa và nhu yếu phẩm gia đình.

Tag: COVID-19, mua hàng, trực tuyến

Hàn Quốc: Mua sắm trực tuyến tăng hơn 100% trong 3 năm

Hàn Quốc: Mua sắm trực tuyến tăng hơn 100% trong 3 năm 

Cập Nhật 26-05-2019

Thống kê từ chính phủ Hàn Quốc cho thấy, việc mua sắm trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh của người dân Hàn Quốc đã tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếm hơn 20% tổng mức tiêu thụ của họ.

Tag: Hàn Quốc, mua sắm, trực tuyến

Trang web bán vé trực tuyến của VFF “sập” ngay khi vừa mở bán

Trang web bán vé trực tuyến của VFF “sập” ngay khi vừa mở bán 

Cập Nhật 28-11-2018

Đúng 10 giờ sáng ngày hôm nay (28/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức mở cửa trang web bán vé trực tuyến trận bán kết giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Philippines.

Tag: trận bán kết, AFF Cup 2018, VFF, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mua vé trực tuyến, mua vé AFF Cup

Thế hệ Centennial Đông Nam Á thích mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến

Thế hệ Centennial Đông Nam Á thích mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến 

Cập Nhật 18-11-2018

50% Centennial chi tiêu hơn 30 USD/tháng cho hoạt động mua sắm trực tuyến và 9% chi tiêu trên 100 USD/tháng.

Tag: Centennial, Đông Nam Á, mua sắm trực tuyến, trả tiền ngoại tuyến

Hàn Quốc: Các trang web mua sắm trực tuyến liên tục thua lỗ

Hàn Quốc: Các trang web mua sắm trực tuyến liên tục thua lỗ 

Cập Nhật 16-04-2018

Các nhà khai thác trang web mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc tiếp tục báo cáo thua lỗ trong năm 2017, khi cạnh tranh thị trường ngày càng trở nên khốc liệt, dữ liệu được công bố ngày 16/4 cho thấy.

Tag: Hàn Quốc, web mua sắm trực tuyến, thua lỗ

Ngày mua sắm trực tuyến Indonesia nhắm mục tiêu đạt 365,9 triệu USD

Ngày mua sắm trực tuyến Indonesia nhắm mục tiêu đạt 365,9 triệu USD 

Cập Nhật 08-12-2017

Ngày mua sắm trực tuyến của Indonesia sẽ diễn ra vào 12/12, nhắm mục tiêu đạt 4,95 nghìn tỷ Rp (tương đương 365,9 triệu USD) trong tổng số giao dịch, tăng 50% so với doanh thu năm ngoái là 3,3 nghìn tỷ Rp.

Tag: Ngày mua sắm trực tuyến, Indonesia, 365, 9 triệu USD, Harbolnas

Thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á phát triển mạnh

Thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á phát triển mạnh 

Cập Nhật 18-06-2017

Thị trường trực tuyến của Đông Nam Á dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng mạnh nhờ dân số khổng lồ của khu vực, là cơ hội kinh doanh tốt cho các công ty thương mại điện tử.

Tag: mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử, Đông Nam Á

Mua sắm trực tuyến: Tiện lợi nhưng phải cảnh giác

Mua sắm trực tuyến: Tiện lợi nhưng phải cảnh giác 

Cập Nhật 17-04-2017

Mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến nhưng vẫn còn nhiều rủi ro cần được ngăn ngừa và xử lý bằng chính ý thức của người tiêu dùng.

Tag: mua sắm, trực tuyến, rủi ro

Mỹ: Mua sắm trực tuyến đạt trên 1 tỷ USD trong dịp Lễ Tạ Ơn

Mỹ: Mua sắm trực tuyến đạt trên 1 tỷ USD trong dịp Lễ Tạ Ơn 

Cập Nhật 25-11-2016

Chi tiêu trực tuyến của người mua sắm Hoa Kỳ đã tăng lên trên 1 tỷ USD vào buổi tối của Lễ Tạ Ơn, theo Adobe Index, tăng gần 14% so với năm trước và phản ánh xu hướng rời xa các cửa hàng truyền thống đang gia tăng.

Tag: Lễ Tạ Ơn, Thanks Giving, mua sắm, Mỹ, mua sắm trực tuyến

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP